Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Vì sao cửa kính cường lực lại được ưa chuộng

Vì sao cửa kính cường lực lại được ưa chuộng

Việt Nam chúng ta đang trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ với thế giới bên ngoài. Chính vì vậy, các bạn có thể thấy diện mạo đất nước có nhiều đổi mới. Biểu hiện rõ nét nhất là những công trình bề thế, các tòa nhà cao ốc hay trung tâm thương mại, siêu thị… Vẻ đẹp hiện đại của chúng được tạo nên từ nhiều yếu tố như thiết kế, cảnh quan, và đặc biệt là cửa kính cường lực. Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao cửa kính cường lực lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng quangnamphatglass.com khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Những ưu điểm nội tại

An toàn luôn là nhân tố được đặt lên hàng đầu. Trong quan niệm từ xưa đến nay, kính luôn là một vật nhọn nguy hiểm, có khả năng sát thương cao. Tuy nhiên, kính cường lực khi vỡ lại tạo thành những hạt tròn, không có phần nhọn sắc cạnh, giảm thiểu tối đa nguy cơ có người giẫm vào gây thương tích, mất máu.

vi-sao-cua-kinh-cuong-luc-lai-duoc-ua-chuong

Các bạn có thể thấy rằng kính cường lực xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài việc lắp đặt cửa, sản phẩm còn được biết đến qua hệ thống vách kính, mái kính, cầu thang kính… Nếu sử dụng để lắp mái kính, nó tỏ ra vô cùng an toàn vì giữa 2 lớp kính là lớp phin được hút chân không. Với thiết kế này, nếu chẳng may bị vỡ, 2 tấm kính vẫn bám dính vào nhau như mối liên kết chặt chẽ.

Đối với dân văn phòng, 8 tiếng giờ hành chính trong không gian 4 bức tường luôn tạo ra cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, cửa kính cường lực lại mang đến ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng. Đặc biệt, nó có thể hạn chế tác động của tia cực tím, giúp làn da được bảo vệ một cách tốt hơn.

Không dừng lại ở đó, môi trường làm việc cần có sự yên tĩnh để nhân viên có thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kính cường lực ngoài độ bền cơ học lý tưởng còn sở hữu khả năng cách âm tuyệt vời, ngăn chặn khói bụi, ô nhiễm từ bên ngoài.

Kết hợp với các tính năng hiện đại

Khi thi công cửa kính cường lực, người ta thường tích hợp các hệ thống an ninh công nghệ cao để chống lại sự xâm nhập của những đối tượng có ý đồ xấu. Đặc biệt là việc mắt thần cảm biến, khi có người đến gần cửa sẽ tự động mở ra. Khi không có người qua lại, cửa ở trạng thái đóng để tiết kiệm tối đa năng lượng.

vi-sao-cua-kinh-cuong-luc-lai-duoc-ua-chuong-1

Trên đây chỉ là một vài dẫn chứng tiêu biểu khẳng định cửa kính cường lực thực sự phù hợp với những công trình cao cấp.

Với một vài chia sẻ trên đây của quangnamphatglass.com, các bạn có thể thấy rằng cửa kính cường lực không đơn thuần là một xu thế là còn là lựa chọn kinh điển của công dân toàn cầu thế kỉ XXI. Sau quá trình gia công kính cường lực một cách công phu, tỉ mỉ, đạt tiêu chuẩn, sản phẩm càng trở nên hoàn hảo, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường và các đối tượng khách hàng khác nhau.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

Email: quangnamphat86@gmail.com

Điện thoại: 0977268520

0 nhận xét:

Đăng nhận xét