Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Lựa chọn kính cường lực cho phòng tắm

Lựa chọn kính cường lực cho phòng tắm

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, căng thẳng đầu óc, phòng tắm trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” của mỗi người. Đặc biệt, trong mùa hè nóng nực, đây còn là không gian giải nhiệt cơ thể. Tuy nhiên, những cấu trúc thông thường tỏ ra khá đơn điệu. Chính vì vậy, người ta đã thiết kế ra phòng tắm làm bằng kính cường lực. Ngay từ lúc mới xuất hiện trên thị trường, nó đã chứng tỏ sức quyến rũ mạnh mẽ của mình. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được chia sẻ thêm những thông tin thú vị khi lựa chọn kính cường lực cho phòng tắm nhé!

Phác thảo hình ảnh

lua-chon-kinh-cuong-luc-cho-phong-tam

Loại phòng tắm này được cấu thành từ kính cường lực cùng hệ thống phụ kiện chuyên dụng đi kèm. Tất cả tạo nên một bố cục hoàn chỉnh và khép kín. Với đặc điểm nêu trên, phòng tắm kính còn có tên gọi thay thế là vách tắm kính! Cả hai cách diễn đạt đều có ý nghĩa tương đương. Vách tắm kính được đặt trong không gian phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nó không làm thay đổi diện tích tổng thể của công trình nhưng lại thêm phần tiện dụng. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Mời các bạn chuyển sang phần tiếp theo:

Những lợi ích bất ngờ của vách tắm kính

Khi nhắc đến nhà tắm, chúng ta thường liên tưởng tới sự ẩm ướt, dễ trượt ngã. Tuy nhiên, vách tắm kính đã khắc chế được nhược điểm đó. Nó như bức tường thành cản lại các giọt nước, giúp cho sàn nhà luôn trong trạng thái khô ráo, sạch sẽ. Thêm vào đó, khi tắm trong không gian đặc biệt này, bạn sẽ thấy mát mẻ vào ngày hè, kín gió về mùa đông. Một môi trường thư giãn tối ưu, đảm bảo sức khỏe con người!

Ngoài ra, sự xuất hiện của vách tắm kính còn tạo nên vẻ đẹp hiện đại, đa năng, đúng với tinh thần trẻ trung của thời đại mới. Nếu được lắp đặt khoa học, đúng quy chuẩn, cánh cửa còn vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình đóng – mở.

lua-chon-kinh-cuong-luc-cho-phong-tam-1

Bạn lo lắng kính vỡ gây nguy hiểm?

Đây là mối quan tâm và lo lắng chung của tất cả các khách hàng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Trải qua hành trình tôi luyện trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ 650 đến 700 độ C, và được làm mát đột ngột, kính cường lực sở hữu độ bền tuyệt vời, có thể chống chọi với gió bão. Nếu xảy ra tác động lực quá khủng khiếp, kính sẽ vỡ thành những mảnh tròn không có cạnh sắc, từ đó không gây ra tổn thương cho con người. Với tính chất đặc biệt này, vách tắm kính vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, loại kính này rất dễ lau chùi, khi có vết bẩn hay mảng bám, bạn có thể vệ sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Như vậy, bên cạnh vách kính văn phòng, chúng ta còn được biết đến một khách niệm khác là vách tắm kính. Hiện nay, trong hệ thống sản phẩm của quangnamphatglass.com có nhiều gương mặt nổi bật với chất lượng hoàn hảo, bạn đọc có nhu cầu đặt mua, thi công xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét