Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cửa kính cường lực nâng cao đẳng cấp công trình

Cửa kính cường lực nâng cao đẳng cấp công trình

Một công trình đẳng cấp được nhìn nhận thông qua các tiêu chí nào? Bên cạnh bố cục khoa học, nội thất hoành tráng, tiện nghi, chúng ta cần quan tâm đến các loại vật liệu xây dựng được sử dụng. Hiện nay, rất nhiều tòa nhà cao tầng, biệt thự tư nhân hay các khu nghỉ dưỡng 5 sao lắp đặt cửa kính cường lực. Nó phát triển mạnh mẽ với tầm cỡ của một trào lưu lớn. Cửa kính cường lực nâng cao đẳng cấp công trình, liệu hạng mục này có thực sự mang lại vẻ sang trọng và sự ưu việt hay không, hãy cùng quangnamphatglass.com đi tìm lời giải nhé!

Sức mạnh toàn diện

Trước tiên, kính là một loại vật liệu nhẹ, đường nét thanh mảnh, giảm thiểu tải trọng công trình. Nó tạo nên nét đẹp hình khối sắc sảo mà tinh tế. Không dừng lại ở đó, đặc tính trong suốt của kính tạo nên sự gần gũi, phóng khoáng, hoàn toàn khác biệt so với những bức tường thạch cao, hay tường gạch trát vữa, quét vôi… Với những thế mạnh về hình thức nêu trên, cửa kính cường lực đã trở thành một tín hiệu, một đặc điểm quen thuộc của các công trình hiện đại, quy mô bề thế.

cua-kinh-cuong-luc-nang-cao-dang-cap-cong-trinh

Thêm vào đó, kính cường lực hội tụ những phẩm chất của một siêu phẩm. Sau khi trải qua quá trình gia công kính cường lực với điều kiện nhiệt độ gần 700 độ C và làm mát đột ngột, kết quả thu về là một bề mặt có độ nén hơn 10000 psi. Con số này cho biết kính cường lực có thể chịu được sức nén xấp xỉ 24000 psi. Ngoài ra, độ cứng của nó gấp 4-5 lần kính thường. Các thiết bị khoan cắt thông thường phải bó tay trước bức tường thành vững chãi này. Bên cạnh việc nâng cao tuổi thọ công trình, hạn chế chi phí bảo dưỡng, trùng tu, những thông số nêu trên còn khẳng định cửa kính cường lực là một giải pháp hữu hiệu trong mục đích chống đột nhập, gìn giữ an ninh trật tự, bảo vệ tính mạng và tài sản.

cua-kinh-cuong-luc-nang-cao-dang-cap-cong-trinh-0

Lưu ý, trong mùa gió bão, giả sử có một tác động quá đỗi khủng khiếp khiến kính bị vỡ thì khả năng sát thương cũng bị vô hiệu hóa do các mảnh kính không có cạnh sắc.

Tư vấn lắp đặt cửa kính cường lực dành cho nhà ở

Bạn có hai sự lựa chọn tiêu biểu là cửa kính lùa (mở trượt) và cửa mở quay. Mỗi loại lại có ưu thế riêng của mình. Đối với dạng cửa mở trượt, bạn có thể tiết kiệm được không gian. Do đó sản phẩm này phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, với hàng loạt các chi tiết định hình, vẻ đẹp của nó không được thanh thoát như cửa mở quay.

Ngược lại, nếu căn hộ của bạn sở hữu một không gian thoáng đãng, rộng rãi, hãy lắp đặt cửa ra vào dạng mở quay. Bạn có thể tùy ý lựa chọn loại cửa mở 1 chiều hay 2 chiều để việc đi lại diễn ra thuận lợi nhất.

cua-kinh-cuong-luc-nang-cao-dang-cap-cong-trinh-1

Với những dẫn chứng và phân tích trên đây, các bạn có thể thấy việc lắp đặt cửa kính cường lực đã đưa các công trình Việt lên một tầm cao mới, sánh ngang đẳng cấp quốc tế, dựng xây bộ mặt đất nước ngày càng hiện đại.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với Quang Nam Phát theo đường dây nóng dưới đây:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét