Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Vách kính cường lực mang đến những lợi thế gì cho công trình?

Vách kính cường lực mang đến những lợi thế gì cho công trình?

Trong các công trình xây dựng, sự lựa chọn của thời đại nghiêng về giải pháp nào? Khi nhìn vào thực tiễn, các bạn sẽ thấy các tòa nhà hiện đại đều hướng đến việc sử dụng vách kính cường lực. Nó tạo nên sự đồng bộ hóa cực cao tại các thành phố lớn, những khu đô thị sầm uất, hình thành phong cách chuyên nghiệp không thể phủ nhận. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.comxin được cung cấp thêm thông tin xem vách kính cường lực mang đến những lợi thế gì cho công trình? nhé.

Tận dụng ánh sáng Mặt trời

Có một hiện tượng đáng báo động trong giới văn phòng công sở là việc căng thẳng thị lực. 1/3 thời gian trong ngày dành đối diện với ánh sáng điện tử và các loại đèn gây căng thẳng cho mắt. Chính vì vậy, việc tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vách kính cường lực có độ trong suốt hoàn hảo, phản chiếu ánh sáng nhưng chặn các tia tử ngoại hiệu quả, giúp cho đôi mắt được làm việc trong điều kiện tốt hơn.

vach-kinh-cuong-luc-mang-den-nhung-loi-the-gi-cho-cong-trinh

Hạn chế chi phí trùng tu

Như các bạn đều biết độ bền của kính cường lực lớn hơn kính thông thường từ 5 đến 7 lần. Chính vì vậy, sản phẩm chịu được những tác động cơ học, thách thức cả gió bão. Ngoài ra, do quá trình chế tạo có sự thay đổi nhiệt độ cực kỳ bất ngờ, môi trường tôi luyện khắc nghiệt nên loại kính này có thể thích ứng với thời tiết bất thường của Việt Nam. Chưa kể đến việc các phụ kiện khác có khả năng chống oxy hóa cao, khó bị han gỉ. Với những đặc điểm kể trên, vách kính cường lực sẽ song hành cùng bạn trong thời gian dài lâu. Thêm vào đó, bạn không phải mất thêm bất cứ một khoản trùng tu nào để cải thiện độ bền hay tính thẩm mỹ. Bạn có thể dễ dàng lau sạch trong tích tắc. Đây đúng là một giải pháp tiết kiệm hiệu quả phải không nào!

Khả năng ứng dụng rộng lớn

Là một siêu phẩm, vách kính cường lực xuất hiện ở khắp mọi nơi, kể cả những diện tích rộng lớn đến phạm vi eo hẹp. Thậm chí những địa điểm góc cạnh nhất cũng có thể thi công dễ dàng.

vach-kinh-cuong-luc-mang-den-nhung-loi-the-gi-cho-cong-trinh-1

Ngoài việc làm vách kính văn phòng, kính cường lực còn được sử dụng để làm vách kính mặt dựng.

Bên cạnh đó, kính cường lực có khả năng cách nhiệt cực tốt, kết hợp với việc cách âm hiệu quả. Chính vì vậy, vách kính cường lực tạo nên một không gian làm việc tuyệt vời, một môi trường giải trí thực sự ấn tượng.

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể thấy rằng vách kính cường lực không chỉ tạo nên bề mặt sang trọng, hiện đại, đầy năng động cho công trình mà còn sở hữu những tính năng đặc biệt. Nó chung tay góp sức tạo nên giá trị bền vững, giúp chất lượng cuộc sống được lên cao. Đặc biệt, trải qua quá trình gia công kính cường lực, sản phẩm càng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Hãy đến với quangnamphatglass.com, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét