Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cửa kính cường lực chống lại những tác động ngoại cảnh

Cửa kính cường lực chống lại những tác động ngoại cảnh

Trước khí thải công nghiệp, nạn chặt phá rừng, hành vi xả rác bừa bãi, thời tiết ngày càng có những biến đổi cực đoan. Điển hình nhất là hiện tượng nóng lên của Trái Đất và trong thời điểm hiện tại là những cơn bão khốc liệt kèm theo mưa lũ. Trước bối cảnh này, nhiều gia đình băn khoăn có nên thi công cửa kính cường lực hay không vì nhìn vào hình thức, sản phẩm có vẻ khá thanh thoát, nhẹ nhàng, khó lòng chống chọi lại các tác động từ ngoại cảnh. Chuyên mục tin tức mỗi ngày của Quang Nam Phát xin được đưa ra những điểm mạnh của cửa kính cường lực chống lại những tác động ngoại cảnh, cùng tìm hiểu nhé!

Cửa kính cường lực thách thức cái nóng Thủ đô

Đường phố Hà Nội luôn được ví von là lò Bát quái trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Những loại kính thông thường không có khả năng cách nhiệt, thường tạo nên cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Tuy nhiên, kính cường lực lại ngăn cản bước đi của tia UV, cách nhiệt tốt. Đặc biệt, kính dán cường lực an toàn khi được phủ màu sẽ phát huy tối đa công dụng giảm hiện tượng hấp thụ nhiệt, hạn chế nhiệt độ chói. Như vậy, sản phẩm này là một giải pháp năng lượng tuyệt vời: nó không chỉ tạo ra độ kín khít chống thất thoát hơi mát mà còn giảm gánh nặng cho máy điều hòa.

cua-kinh-cuong-luc-chong-lai-nhung-tac-dong-ngoai-canh-1

Vậy áp lực gió thì sao?

Chúng ta đều biết kính cường lực được tôi ở nhiệt độ xấp xỉ 700°C và làm lạnh nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt cùng khả năng chịu lực. sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ. Sau quá trình gia công kính cường lực, sản phẩm cuối cùng phải đạt tiêu chuẩn sức sức nén bề mặt hơn 10.000psi (áp suất tính trên inch vuông – pound per square inch). Như vậy, trước áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ trong gió cuốn phải vượt qua sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

cua-kinh-cuong-luc-chong-lai-nhung-tac-dong-ngoai-canh

Dù vỡ, kính vẫn đảm bảo an toàn vì những mảnh vỡ có dạng tròn, không cạnh sắc, không gây sát thương như kính thường.

Chống ồn hiệu quả

Ở đây, chúng ta có thể dẫn chứng trong thực tiễn: các khu vực như nhà chờ ở sân bay, các phòng thu hay trung tâm xử lý dữ liệu đều lựa chọn thi công cửa kính cường lực để cách âm.

Trên đây, chúng ta đã tìm hiểu khả năng chống lại ngoại lực của kính cường lực. Tuy nhiên, đó mới chỉ là tác động của tự nhiên, nếu có kẻ muốn dùng các dụng cụ khoan cắt kính để đột nhập vào nhà bạn thì sao? Xin được trả lời: Kính cường lực sau khi xuất xưởng đã là vật thể có hình dạng cố định, nó miễn nhiễm với hoạt động khoan cắt thông thường. Từ đó, các thành viên trong gia đình được bảo vệ một cách tối đa, gìn giữ an ninh trật tự.

Để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nêu trên, các bạn hãy sử dụng dịch vụ của quangnamphatglass.com nhé!

Thông tin liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét