Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Cửa kính cường lực thích hợp cho những không gian nào?

Cửa kính cường lực thích hợp cho những không gian nào?

Bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống cũng có yêu cầu khắt khe về tính phù hợp. Đối với công trình xây dựng, các thông số kỹ thuật và kích thước phải được đảm bảo một cách tối ưu, sai số cho phép là rất nhỏ. Hiện nay, có nhiều hộ gia đình muốn thi công cửa kính cường lực cho nhiều loại hình không gian. Nổi bật nhất chính là khu vực phòng khách và nhà tắm. Tuy nhiên, mỗi khu vực sẽ có một đặc điểm khác nhau. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được chia sẻ với bạn đọc những thông tin tư vấn để hiểu thêm xem cửa kính cường lực thích hợp cho những không gian nào?

Lưu ý dành cho không gian phòng khách

Có một xu thế áp đảo trên thị trường hiện nay, đó là các hộ gia đình thiên về sử dụng cửa kính cường lực dạng mở trượt và mở quay.

Trên diện tích thoáng đãng, rộng rãi, cửa có thể quay ra quay vào dễ dàng, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là lắp đặt cửa kính thủy lực để tận dụng triệt để không gian đi lại. Bên cạnh đó, những gia đình có xe ô tô nhưng không xây garage có thể cho xe vào nhà. Để không xảy ra tình trạng va đạp, cửa thủy lực cần có 2 cánh rộng thông thủy đạt ngưỡng 3,2m.

cua-kinh-cuong-luc-thich-hop-cho-nhung-khong-gian-nao

Trong khi đó, những mặt bằng eo hẹp thì nên lựa chọn cửa kính cường lực treo trượt. Tuy nhiên, các bạn cần biết rằng khi trượt hai cánh cửa kính sang hai bên thì độ mở thông thủy sẽ bị hạn chế, chỉ thích hợp với mục đích đi lại thông thường mà thôi.

Theo khảo sát thực tiễn, những ngôi nhà mới xây hiện nay thường được trang bị hai lớp cửa ở phòng khách. Lớp ngoài cùng có thể là cửa cuốn hay cửa sắt, và lớp cửa kế tiếp được làm từ kính thuỷ lực. Nó mang đến một giải pháp tối ưu: vừa đảm bảo an ninh, chống kẻ gian đột nhập. Đồng thời, nó còn tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong việc chống ô nhiễm tiếng ồn, cách nhiệt với môi trường. Đối với những ngôi nhà từng sử dụng cửa gỗ, cửa sắt, khi thay thế bằng cửa kính cường lực, chắc chắn diện mạo sẽ có sự thay đổi lớn: không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa, đồng thời cách âm vượt trội khi đóng cửa lại do các khe cửa kính siêu nhỏ: dao động khe hở rơi vào khoảng từ 3mm đến 5mm.

Vách kính cường lực cho phòng tắm

cua-kinh-cuong-luc-thich-hop-cho-nhung-khong-gian-nao-1

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng tắm có diện tích chật chội, không gian khiêm tốn. Nó vừa tạo ra sự liền mạch trong bố cục, giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia nhỏ vụn vặt. Đặc biệt, thiết kế này hạn chế được các tình trạng như nước bắn ra ngoài hay đọng lại sau khi tắm. Từ đó mang đến không gian sạch sẽ, khô ráo. Không những thế, vách kính phòng tắm giúp cho không khí thoáng đãng, mát mẻ. Đặc biệt, vách kính còn sở hữu chức năng giữ nhiệt vào mùa đông, tạo nên tính chất kín gió. Ngoài ra, cửa kính cường lực có ưu điểm là khi đóng mở không gây tiếng động khó chịu.

Qua những chia sẻ trên đây của quangnamphatglass.com, các bạn đã có được cẩm nang thi công, lắp đặt cửa kính cường lực!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét