Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Khám phá con đường tạo nên kính cường lực cùng Quang Nam Phát

Khám phá con đường tạo nên kính cường lực cùng Quang Nam Phát

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều tập đoàn chuyên sản xuất vật liệu kính với bề dày lịch sử. Uy tín của họ được khẳng định bởi niềm tin của khách hàng. Chúng ta có thể kể đến những gương mặt tiêu biểu như Saint-Gobain Glass đến từ nước Pháp, Tamglass của Phần Lan… Mỗi thương hiệu lại có một bí quyết riêng để cho ra đời những tấm kính cường lực chất lượng cao, sở hữu sức mạnh tuyệt vời. Trong bài viết ngày hôm nay, mời các bạn cùng khám phá con đường tạo nên kính cường lực cùng Quang Nam Phát.

kham-pha-con-duong-tao-nen-kinh-cuong-luc-cung-quang-nam-phat

Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome

Đây là câu ngạn ngữ nổi tiếng của những tín đồ theo đạo Thiên Chúa và nó cũng hoàn toàn đúng khi nói về quy trình sản xuất kính cường lực. Dù áp dụng phương thức nào thì mục đích cuối cùng vẫn là tạo ra sức chịu nén tuyệt vời, độ cứng cao (gấp 4-5 lần sản phẩm thông thường), và có thể thích ứng với những biến đổi đột ngột của điều kiện nhiệt độ.

Theo Scientific American – tạp chí khoa học thường thức danh tiếng của Mỹ, để tạo ra kính cường lực, người ta cần tiến hành các bước sau:

Trước hết là công việc cắt kính. Điều kiện cần là những tấm kính phải được cắt và gia công thành hình chuẩn xác trước khi đưa vào lò nung. Người ta giải thích độ chịu lực có thể suy giảm hoặc tệ hơn là thành phế phẩm trong trường hợp tấm kính tiếp tục bị mài khắc sau khi nung. Tiếp theo, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và phát hiện dấu hiệu khả nghi có nguy cơ làm vỡ kính trong quá trình nung.

Trải qua màn kiểm duyệt, tấm kính bước vào công đoạn nung trong lò với nhiệt độ cực khủng. Nhiệt độ tiêu chuẩn trong công nghiệp là 620°C. Đến điểm gia nhiệt, người ta lại nhanh chóng làm mát kính thông qua thiết bị có công suất lớn. Tốc độ làm mát bề mặt kính sẽ diễn ra nhanh hơn phần bên trong. Thời điểm phần bên trong được làm mát toàn bộ, bề mặt kính sẽ được kéo chắc lại. Kết quả cuối cùng phần bên trong vẫn được ép căng trong khi mặt kính bên ngoài được nén lại hình thành sức chịu lực phi thường.

Ngoài cách thức gia cường theo phương pháp dao động ngang, người ta còn nung kính trong dung dịch chất hóa học, ở đây các chất hóa học sẽ trao đổi ion Natri và Kali trên bề mặt kính để tạo lực nén. Hạn chế của phương pháp này là chi phí đầu tư đắt đỏ.

Quang Nam Phát cam kết chất lượng sản phẩm

kham-pha-con-duong-tao-nen-kinh-cuong-luc-cung-quang-nam-phat-1

Hiện nay, nhu cầu thi công, lắp đặt các hạng mục công trình sử dụng kính cường lực ngày càng lên cao. Nó không dừng lại ở cửa kính, vách kính văn phòng mà còn áp dụng cho các không gian khác như cầu thang, lan can, hay thậm chí là sàn nhà. Chính vì thế mà các đơn vị cung cấp, phân phối mọc lên rất nhiều. Là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, quangnamphatglass.com hân hạnh mang đến những sản phẩm chất lượng với các kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thể hiện sự minh bạch qua báo giá cửa kính cường lực trung thực, khách quan!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét