Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Hướng dẫn lắp đặt cửa kính cường lực cho từng không gian

Hướng dẫn lắp đặt cửa kính cường lực cho từng không gian

Những công trình xây dựng luôn là tấm gương phản ánh chân thực bộ mặt của thời đại. Ngày nay, việc lắp đặt cửa kính cường lực đã được nhân rộng ở khắp nơi, nó giống như sự phổ cập nét tinh hoa mới. Không ai có thể phủ nhận những đặc tính siêu việt của sản phẩm này cũng như vẻ đẹp lung linh hoàn mỹ. Vấn đề đặt ra là mỗi thiết kế cửa sẽ thích hợp với một điều kiện lắp đặt, không gian khác nhau. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được hướng dẫn lắp đặt cửa kính cường lực cho từng không gian và những thông tin cần thiết để gỡ rối bạn đọc!

Xác định theo kiểu mở của cửa

Đứng trên tiêu chí này, cửa kính cường lực được phân thành 2 loại gồm có loại cửa mở quay (cửa thủy lực) và cửa trượt (trượt tự động/ray treo). Mỗi loại lại có một ưu điểm nổi bật riêng.

Đối với cửa thủy lực, bạn sẽ sở hữu một không gian rộng mở, thoáng đãng. Thế mạnh của sản phẩm còn được thể hiện ở khả năng cách âm cực tốt với tiếng ồn bên ngoài. Cửa thủy lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đại sảnh, shop thời trang, siêu thị hay thậm chí là cửa chính của hộ gia đình… Tuy nhiên, do có góc quay mở lớn nên điều kiện bắt buộc phải đảm bảo là không gian đủ rộng, dễ dàng mở cửa và không bị va đập.

huong-dan-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-cho-tung-khong-gian

Ngược lại, cửa trượt ray treo lại là giải pháp tối ưu cho các khu vực lắp đặt có diện tích eo hẹp. Nguyên nhân bắt nguồn từ đặc điểm cánh mở sát vách cố định, khi đóng mở không sợ chướng ngại vật ở xung quanh. Cửa lùa trượt là lựa chọn lý tưởng để ngăn văn phòng. Trong phạm vi nhà ở, nó thường được dùng để phân chia phòng bếp với phòng khách hoặc phòng khách với khu để xe.

Tuy nhiên, về giá trị thẩm mỹ, cửa lùa trượt không được đánh giá cao như cửa thủy lực bởi thanh inox và kẹp xuất hiện nhiều trên cửa.

huong-dan-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-cho-tung-khong-gian-1

Xét theo tiêu chí điều kiện lắp đặt

Ở đây, chúng ta tập trung đi sâu vào đặc tính của các loại kính cường lực. Kính cường lực là một tập hợp bao gồm các loại kích thước và độ dày khác nhau, vậy chúng ta lựa chọn như thế nào cho thích hợp?

Nếu bạn muốn lắp đặt kính cường lực cho khu vực mặt tiền hoặc thì đòi hỏi kính phải khả năng chịu lực lớn. Hãy sử dụng kính cường lực 2 lớp, được dán lại bằng lớp phin. Chúng vừa chịu được lực va đập mạnh lại tạo nên diện mạo sang trọng.

Trong các tòa nhà chọc trời, nếu là vách kính văn phòng thì nên lựa chọn độ dày kính là 10mm; còn với vách kính mặt dựng bên ngoài thì con số sẽ được đẩy lên 12mm.

Trong các showroom ô tô thì loại kính cường lực loại dày 19mm là lựa chọn tối ưu. Nó tạo nên khả năng chống rung, chống ô nhiễm tiếng ồn cho các khu vực lân cận.

Ngoài ra kính cường lực còn được ứng dụng cho nhiều mục đích khác, ví dụ như làm lan can, cầu thang hay thậm chí là sàn quán bar…

Để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao từ kính cường lực, xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty QUANG NAM PHÁTtheo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét