Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Những tác dụng của vách tắm kính cường lực

Những tác dụng của vách tắm kính cường lực

Kính cường lực như một luồng gió mới thổi vào bức tranh xây dựng của Việt Nam. Nó xuất hiện trong nhiều hạng mục công trình khác nhau, từ việc lắp đặt cửa, mái che, cho đến phòng tắm! Có thể nói đây là bước biến chuyển lớn trong ứng dụng của chất liệu hiện đại này. Vậy vách tắm kính cường lực mang đến những ưu thế gì cho không gian và người sử dụng? Mời bạn đi tìm lời giải về những tác dụng của vách tắm kính cường lực qua bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com!

“Ăn gian” diện tích

Nếu bạn sở hữu một căn hộ rộng rãi thì không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu diện tích nhà eo hẹp thì chúng ta cần có sự sắp xếp vật dụng cũng như bố trí các phòng cho thật hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh hoạt đời sống diễn ra thuận lợi.

nhung-tac-dung-cua-vach-tam-kinh-cuong-luc

Khi lắp đặt vách tắm kính, bạn có được một khoảng không gian riêng biệt, tạo nên bức tường trong suốt ngăn cách khu vực tắm với phần bên ngoài, hạn chế nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm. Có thể nói nó góp phần gìn giữ vệ sinh cực hiệu quả, giúp phòng tắm luôn được sạch sẽ. Thêm vào đó, sự xuất hiện của vách tắm này không phá vỡ bố cục tổng thể, vẫn có sự liền mạch với các hạng mục khác. Bố cục này tỏ ra hợp lý, ưu việt với những gia đình gộp chung nhà tắm và nhà vệ sinh trong một không gian.

Bồi đắp giá trị thẩm mỹ

nhung-tac-dung-cua-vach-tam-kinh-cuong-luc-1

Những tấm kính trong suốt và truyền sáng là chất liệu tuyệt vời để bạn tạo nên phong cách Decor Art trong chính phòng tắm của mình. Nét đẹp của những hình khối vuông vắn, dứt khoát tạo nên hơi hướng kiến trúc hiện đại, sang trọng, cực kì lôi cuốn.

Nó tạo nên sự kết hợp màu sắc hài hòa, chuẩn mực với những bức tường, sàn nhà và các vật dụng. Mọi thứ tương tác rất tự nhiên mà không cần đến sự can thiệp của con người. Thật tuyệt vời phải không các bạn! Như vậy, sự xuất hiện của vách tắm kính sẽ giúp cho không gian thư giãn trở thành thiên đường resort vậy!

Thang đo cho độ an toàn

Vách tắm kính cường lực sở hữu những phẩm chất tuyệt vời như độ bền cơ học cao, sức chịu nén tốt, lại có khả năng thích ứng với các trường hợp thay đổi nhiệt độ đột ngột. Bên cạnh đó, do lắp đặt trong nhà, không chịu ảnh hưởng trực tiếp của gió bão nên nó hết sức an toàn cho người sử dụng. Nếu chẳng may có lực tác động vượt quá giới hạn của kính thì sao? Khi đó kính sẽ vỡ thành những mảnh tròn hạt lựu, không sắc cạnh, không gây thương tổn.

Khi tắm trong môi trường vách kính cường lực, các bạn sẽ có cảm giác thực sự thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là sau những giờ phút lao động căng thẳng. Không những thế, trong những ngày đông lạnh lẽo, vách tắm kính còn có tác dụng giữ nhiệt, tạo nên môi trường kín gió.

QUANG NAM PHÁT đã chia sẻ những lợi ích độc đáo mà vách tắm kính cường lực mang lại. Hy vọng các bạn có được nhận thức khách quan hơn về sản phẩm.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét