Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Vách kính văn phòng có đảm bảo được sự riêng tư?

Vách kính văn phòng có đảm bảo được sự riêng tư?

Ngoài việc thi công cửa kính cường lực tại những vị trí như đại sảnh, các văn phòng hiện đại còn ứng dụng chất liệu này để tạo nên những bức vách kiên cố, tạo ranh giới ngăn cách giữa các phòng ban. Tuy nhiên, có một câu hỏi đặt ra là đặc tính trong suốt của kính có làm ảnh hưởng đến quyền riêng tư cá nhân? Đây là vấn đề khá nhạy cảm và cần được giải đáp rõ ràng. Chính vì vậy, quangnamphatglass.com xin được phân tích cặn kẽ và thấu đáo xem liệu vách kính văn phòng có đảm bảo được sự riêng tư? qua bài viết dưới đây!

Những tính chất tạo nên sự khác biệt

Được tôi luyện trong điều kiện khắc nghiệt, kính cường lực sở hữu những phẩm chất tuyệt vời. Bên cạnh sức chịu nén ấn tượng và khả năng thích nghi với dao động nhiệt độ lớn, chất liệu này còn tỏ ra cực kì hữu ích trong vấn đề cách âm.

vach-kinh-van-phong-co-dam-bao-duoc-su-rieng-tu

Trong một số doanh nghiệp, đặc biệt là các tập đoàn lớn, nội dung của các cuộc họp cấp cao luôn cần đến tính bảo mật vì nó liên quan đến sinh mệnh của thương hiệu. Nếu rò rỉ ra ngoài và đến tai đối thủ, nguy cơ bản quyền sáng chế sẽ bị đánh cắp là rất cao!

Với vách kính cường lực, bạn có thể thoải mái trình bày ý kiến, đưa ra những ý tưởng mà không sợ người bên ngoài nghe được. Bên cạnh vấn đề âm thanh, nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi mọi hành động của mình đều bị quan sát, đặc biệt là những khung giờ nhạy cảm như lúc ngủ trưa. Để khắc phục điều này, khi thi công vách kính văn phòng, các bạn có thể yêu cầu thêm dịch vụ dán tấm decan mờ. Một sự lựa chọn khác thú vị không kém là kính màu nghệ thuật. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư thêm những tấm rèm để tạo nên tính riêng tư tuyệt đối.

Những lợi ích khi sử dụng vách kính văn phòng

Đầu tiên, các bạn sẽ tiết kiệm được diện tích mặt sàn, tạo ra lối đi thông thoáng, giúp không gian thêm phần rộng mở. Không những thế, chất liệu kính cường lực sẽ giúp cho diện mạo nội thất thêm phần sang trọng và hiện đại.

vach-kinh-van-phong-co-dam-bao-duoc-su-rieng-tu-1

Thứ hai, với kính cường lực, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp nhân viên cảm thấy không bị gò bó giữa 4 bức tường. Từ đó cảm hứng làm việc lên cao, năng suất lao động được cải thiện.

Ngoài ra, kính cường lực có sức chịu nén lớn cùng độ bền cơ học cao nên khó lòng bị đổ vỡ. Trong trường hợp vỡ, nó sẽ tạo thành những miếng tròn hạt lựu, không có phần cạnh sắc như dao, không gây nguy hiểm cho con người như sản phẩm thông thường!

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã trả lời được câu hỏi vách kính cường lực có làm ảnh hưởng đến sự riêng tư hay không. Để an toàn hơn, các bạn có thể sử dụng loại kính có độ dày 12mm thay vì kính mỏng. Rõ ràng, sản phẩm tỏ ra vô cùng ưu việt cho mục đích bảo mật thông tin.

Để sở hữu những sản phẩm kính cường lực chất lượng cao, và thu thập những kinh nghiệm quý báu, các bạn hãy liên hệ với quangnamphatglass.com theo đường dây nóng dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét