Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Cửa kính cường lực mang lại sự an toàn tuyệt đối

Cửa kính cường lực mang lại sự an toàn tuyệt đối

Khi lắp đặt cửa, bên cạnh các tiêu chí như thẩm mỹ, độ bền trước các tác động lực và nhân tố thời tiết, công dân thế kỉ XXI còn đặc biệt quan tâm đến khả năng chống lại sự xâm nhập của kẻ gian. Nó mang đến vòng bảo vệ an toàn cho tài sản và con người. Một câu hỏi đặt ra là cửa kính cường lực có đáp ứng được tiêu chí này hay không? Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com sẽ giúp bạn có thêm thông tin về cửa kính cường lực mang lại sự an toàn tuyệt đối này nhé!

Kính cường lực đã trải qua quá trình “khổ luyện” như thế nào?

Sau khi kiểm duyệt chất lượng phôi kính và hoàn tất công đoạn chuẩn bị, những tấm kính đạt yêu cầu kỹ thuật sẽ được đưa vào lò tôi và được gia nhiệt đến điểm biến dạng (tương đương 650 độ C). Không dừng lại ở đó, người ta sẽ tiến hành làm lạnh đột ngột (thời gian chỉ diễn ra trong vòng vài giây mà thôi). Yêu cầu đặt ra là toàn bộ bề mặt được làm lạnh đồng đều, dàn trải.

cua-kinh-cuong-luc-mang-lai-su-an-toan-tuyet-doi

Trải qua những quy trình hà khắc như vậy, kết quả mang lại là kính cường lực sở hữu độ bền tuyệt vời. Sức chịu nén của sản phẩm có thể chịu được tác động tương đương 24.000 psi. Ngoài ra, kính còn thách thức quá trình shock nhiệt với dao động lớn. Chính vì vậy, trước thời tiết Việt Nam thay đổi thất thường, nắng nóng mưa nhiều, kính vẫn đảm bảo tính chất, không xuất hiện những biến đổi tiêu cực trên bề mặt cũng như phối kính.

Lý do kính cường lực được đánh giá cao trong mục đích chống đột nhập

Với những phân tích nêu trên, các bạn có thể thấy dù kẻ trộm có vũ búa hay các vũ khí để đập cửa thì cũng khó lòng phá vỡ, đặc biệt là loại kính dày từ 12mm trở lên.

cua-kinh-cuong-luc-mang-lai-su-an-toan-tuyet-doi-1

Không dừng lại ở đó, lớp màng phim ở trên kính cường lực rất khó bị cắt đứt nên tăng cường khả năng chống trộm. Chính vì vậy, ở những vị trí trọng yếu và nhạy cảm như cửa sổ hay cửa đi chính, bạn không nhất thiết phải thiết kế thêm song sắt chống kẻ gian đột nhập, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư.

Xâu chuỗi tất cả những ưu điểm của kính cường lực, ta có thể thấy sản phẩm tạo nên bức thành trì cực kì kiên cố, gần như bất khả xâm phạm. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp với những thiết bị như camera để tăng cường hiệu quả quan sát, quản lý tại những trung tâm thương mại.

Quang Nam Phát xin được lưu ý thêm: khi lắp đặt cửa cần chú ý đến phụ kiện kết hợp để tạo nên sự cân đối và đảm bảo an toàn. Phương án tốt nhất, khoa học nhất vẫn là các phụ kiện chính hãng chuyên dụng để tương thích với từng mẫu mã thiết kế. Nguyên tắc này vừa giúp cửa đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cơ bản và bắt buộc, đồng thời không bị xập xệ trong quá trình sử dụng.

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn đã lý giải được vì sao báo giá cửa kính cường lực luôn là mối quan tâm lớn của các gia đình!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét