Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Thi công cửa nên sử dụng loại kính cường lực nào?

Thi công cửa nên sử dụng loại kính cường lực nào?

Trong các thành tựu của khoa học hiện đại, kính cường lực là một sản phẩm tiêu biểu. Nó sở hữu những đặc tính vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là khả năng chịu lực lớn hơn kính thông thường từ 4 đến 5 lần. Trong thế giới kính cường lực có sự phân loại trên nhiều phương diện, phổ thông nhất là dựa trên độ dày của kính. Nhiều khách hàng muốn thi công cửa kính cường lực đặt ra câu hỏi có nên lựa chọn loại kính dày 12mm (12 ly temper) hay không. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được giải đáp thắc mắc thi công cửa nên sử dụng loại kính cường lực nào? này nhé!

thi-cong-cua-nen-su-dung-loai-kinh-cuong-luc-nao

Những thông số nổi bật về sản phẩm

Kính cường lực 12mm cũng trải qua quy trình sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang với dây chuyền công nghệ tân tiến, đáp ứng khung chuẩn châu Âu. Do được gia nhiệt đến điểm biến dạng cực lớn – tương đương 650 độ C và bề mặt tấm kính được làm lạnh đột ngột trong vòng vài giây nên kính có thể đề kháng với hiện tượng shock nhiệt. Dựa trên kết quả nghiên cứu thực tiễn, khi so sánh với kính thường, kính cường lực 12mm có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ cao gấp 6 lần.

Theo chia sẻ của các chuyên gia, độ dày này được xem như mức độ tiêu chuẩn. Chính vì vậy, trong quá trình thi công cửa, nó kết hợp hoàn hảo với các phụ kiện chính hãng, đảm bảo không gây ra hiện tượng cong vênh hay đóng mở khó khăn (tất nhiên các yêu cầu kỹ thuật phải chính xác tuyệt đối).

Mặc dù dày dặn, cứng cáp nhưng loại kính 12 ly này vẫn đảm bảo khả năng truyền sáng, từ đó tận dụng nguồn sáng tự nhiên – một giải pháp kinh tế vô cùng hữu hiệu trong thời đại mới.

thi-cong-cua-nen-su-dung-loai-kinh-cuong-luc-nao-1

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu khả năng ngăn bụi, cách âm, và chống lại bước sóng của các tia tử ngoại!

Những không gian cần đến sự xuất hiện của kính cường lực 12mm

Mỗi môi trường lắp đặt lại có đặc trưng riêng về độ ẩm, nhiệt độ và các tác động ngoại cảnh. Nếu như những loại kính dày 5mm, 8mm phù hợp với mục đích trang trí thì độ dày 12mm cho phép bạn lắp đặt tại những khu vực thường xuyên phải đối mặt với các yếu tố thời tiết, đặc biệt là gió bão. Nó mang lại độ an toàn tuyệt đối, hạn chế tình trạng biến dạng khi có va đập mạnh với hệ thống mạch liên kết cực nhỏ trên bề mặt kính. Trong trường hợp sức nén vượt quá giới hạn cho phép (hơn 10.000psi), kính sẽ bị vỡ nhưng không tạo ra các mảnh sắc nhọn mà là những hạt tròn.

Như vậy, kính cường lực 12mm là sự lựa chọn hoàn hảo khi lắp đặt vách kính mặt dựng, hay cửa ra vào tại các tiền sảnh lớn.

Qua những phân tích trên đây của quangnamphatglass.com, các bạn có thể tự giải đáp được thắc mắc của riêng mình! Cửa kính 12 ly temper hội tụ đầy đủ những tính chất ưu việt, thách thức những điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, bền vững với thời gian và giàu tính thẩm mỹ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét