Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Tìm hiểu về cửa kính cường lực trượt treo

Tìm hiểu về cửa kính cường lực trượt treo

Hiện nay, diện tích nhà ở và không gian sống đang là một vấn đề lớn đối với các khu vực thành thị. Do đó, khi xây dựng nhà cửa, hoàn thiện nội thất, các kỹ sư và gia chủ luôn cố gắng tìm ra phương án tối ưu để có thể tận dụng tối đa không gian cho phép. Cửa kính cường lực trượt treo là một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu cấp thiết nêu trên. Tại sao quangnamphatglass.com tìm hiểu về tìm hiểu về cửa kính cường lực trượt treo qua bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là cửa kính cường lực trượt treo?

Muốn hiểu rõ về sản phẩm, chúng ta cần có kiến thức nhất định để nhận diện. Loại cửa trượt treo thường sử dụng kính cường lực dày từ 8 đến 12mm. Để cố định tấm kính và phục vụ cho việc đóng mở, quá trình thi công cần đến một số loại phụ kiện như: hệ ray (có thể làm từ nhôm hoặc inox), ray treo, cụm bánh xe chuyển động, khóa kính, kẹp kính, gioăng chắn bụi, giảm chấn, tay nắm và các chân kẹp.

tim-hieu-ve-cua-kinh-cuong-luc-truot-treo-0

Như vậy, khác với cửa kính mở quay hay thủy lực, cửa treo trượt có tạo hình thanh thoát, gọn nhẹ hơn. Thao tác đóng mở dễ dàng và không gây ra tiếng động ồn ào. Đặc biệt do không có ray dưới sàn nhà nên việc đi lại an toàn hơn, chúng ta không cần lo đến nguy cơ vấp ngã. Với các gia đình có trẻ nhỏ, đây là điểm cộng rất lớn bởi các bé thường hiếu động và thích chạy nhảy.

Những mẫu cửa kính trượt treo phổ biến nhất trên thị trường

Sở hữu những thế mạnh lớn về khả năng tiết kiệm diện tích, tạo view đẹp, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, cửa kính cường lực trượt treo nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Chính vì vậy, Quang Nam Phát xin được giới thiệu hai thiết kế hot nhất để độc giả có thể tham khảo và chọn lựa.

Trước hết là loại cửa một cánh. Mẫu cửa này khá đơn giản với 1 tấm kính cường lực, 1 thanh ray bên trên. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, tạo nên độ bền cao và thích hợp với các loại hình kiến trúc không gian khác nhau.

tim-hieu-ve-cua-kinh-cuong-luc-truot-treo

Tiếp theo là cửa kính cường lực trượt treo 2 cánh. Trong thiết kế này, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của 2 tấm kính cường lực gắn trên thanh ray di chuyển. Người ta thường ưu tiên những loại kính có độ dày trong khoảng 10-12mm để lắp đặt. Kết cấu trên vừa đảm bảo tính kiên cố, bền chắc, đồng thời phù hợp với nhiều diện tích khác nhau. Do đó, cửa kính trượt treo 2 cánh rất được yêu thích. Nó thường được thi công lắp đặt ở những vị trí như phòng khách để tạo nên nét đẹp sang trọng, đồng thời gia tăng tính an toàn. Các văn phòng chuyên nghiệp cũng ưa chuộng thiết kế này.

tim-hieu-ve-cua-kinh-cuong-luc-truot-treo-1

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể nắm được những đặc điểm, ưu thế nổi bật của cửa kính trượt treo. Để update những thông tin cần thiết về báo giá cửa kính cường lực và giải tỏa thắc mắc về chất lượng sản phẩm, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét