Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những hy sinh thầm lặng của kính cường lực cho thời đại

Những hy sinh thầm lặng của kính cường lực cho thời đại

Những xu thế lớn của thời đại luôn chứng tỏ sức mạnh tiêu biểu và lực hút kinh điển. Với kính cường lực, nó sở hữu những đặc tính vượt trội so với kính thông thường (nguyên nhân bắt nguồn từ quy trình sản xuất, gia công có sự khác biệt). Nhờ đó, vật liệu này được ứng dụng mạnh mẽ trong nhiều công trình xây dựng, vượt qua giới hạn về quy mô và tính chất. Bạn có thể thấy nó trong các trung tâm thương mại lớn, các tòa địa ốc cao chót vót, đồng thời nó cũng xuất hiện trong các hộ gia đình. Trong bài viết dưới đây, quangnamphatglass.com xin được phân tích những hy sinh thầm lặng của kính cường lực cho thời đại với đời sống nhân loại thế kỉ XXI!

Những nhiệm vụ đặt ra cho loại vật liệu tân tiến bậc nhất

Yêu cầu số một chính là sự an toàn, gồm có độ bền cơ học (chống va chạm), bền hóa chất cũng như áp lực từ gió hay dư chấn động đất… Hiện nay, kính cường lực được ứng dụng tại các tòa nhà cao tầng với tư cách mặt dựng bên ngoài nên tiêu chuẩn an toàn càng được đề cao. Nó liên quan mật thiết đến sinh mệnh con người – nguồn lực của mỗi dân tộc, quốc gia!

nhung-hy-sinh-tham-lang-cua-kinh-cuong-luc-cho-thoi-dai

Vấn đề tiếp theo mà ai cũng quan tâm chính là khả năng kiểm soát năng lượng mặt trời (SHGC). Khi lắp đặt cửa kính cường lực, các công trình sẽ tận dụng được nguồn sáng tự nhiên, đảm bảo môi trường kín và cách nhiệt để máy điều hòa làm mát hiệu quả. Tuy nhiên, các tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời là một mối hiểm họa lớn. Nó là nguyên nhân của các căn bệnh quái đản như ung thư da. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi kính cường lực có khả năng ngăn cản bước sóng của các tia UV, bảo vệ làn da của con người.

Ngoài ra, đối với các văn phòng làm việc, yêu cầu về không gian yên tĩnh, đảm bảo khả năng tập trung là rất quan trọng. Không chỉ sở hữu sức chịu nén tuyệt vời, khả năng cách nhiệt ấn tượng mà kính cường lực còn tạo nên môi trường làm việc lý tưởng nhờ đặc tính cách âm. Những ồn ào nơi phố thị sẽ bị chặn đứng trước vách kính văn phòng. Những nội dung trao đổi giữa các phòng ban cũng được giữ kín, hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin.

nhung-hy-sinh-tham-lang-cua-kinh-cuong-luc-cho-thoi-dai-1

Như vậy, kính cường lực đã tạo nên bức tường thành hoàn hảo chống lại các tác động tiêu cực của thời tiết, tạo nên không gian sống và làm việc tối ưu cho mọi người, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo dưỡng!

Quang Nam Phát – điểm hẹn lý tưởng

Hiểu và nhận thức sâu sắc về những lợi ích mà kính cường lực mang lại, chúng tôi – quangnamphatglass.com hân hạnh mang đến những sản phẩm ưu việt. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau, dựa trên các tiêu chí kích thước, hình dạng hay sắc màu. Tất cả sẽ được chúng tôi đáp ứng và tư vấn cụ thể, nhiệt tình. Không dừng lại ở đó, báo giá sản phẩm mang tính cập nhật, trung thực, bảo vệ quyền lợi chân chính cho khách hàng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét