Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Một số quy tắc khi lắp đặt cửa kính cường lực

Một số quy tắc khi lắp đặt cửa kính cường lực

Ngày nay, trong xu thế xây dựng toàn cầu, cửa kính cường lực chiếm ưu thế mạnh mẽ, phổ biến nhất vẫn là những khu đô thị lớn và phát triển. Hòa mình cùng với thời đại, các trung tâm thương mại lớn và môi trường công sở tại Việt Nam đã thực hiện phép “biến hình” đầy ấn tượng, các hạng mục như cửa thủy lực hay vách kính văn phòng đã dần xuất hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, người nhân viên lắp đặt cần đảm bảo những nhân tố kỹ thuật nhất định. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được chia sẻ một số quy tắc khi lắp đặt cửa kính cường lực, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

mot-so-quy-tac-khi-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-1

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt mới chỉ là bước khởi đầu căn bản, để đưa kính cường lực đi vào thực tiễn ứng dụng thì cần đến quá trình lắp đặt tỉ mỉ, công phu và khoa học. Chúng không chỉ giúp người nhân công rút ngắn thời gian thao tác, đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến môi trường sinh sống và làm việc an toàn.

Thứ nhất, phải bịt lỗ vít một cách đầy đủ, đồng thời bơm keo cho các nắp vít nằm ở cạnh dưới của khung cửa.

Thứ hai, các khe hở cần có sự cân đối và đồng đều. Đặc biệt, phía cạnh dưới của khung nhất định phải có khe hở nhỏ nhất là 3mm để bơm keo bọt. Lưu ý bơm đầy và đều.

Thứ ba, phần khung có tác dụng cố định, do đó nó cần đáp ứng các tiêu chí khắt khe, đó là vuông, thẳng đứng và cạnh nằm ngang phải thăng bằng. Nếu lắp đặt dạng cửa trượt thì ray trượt phía dưới phải thẳng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện sẽ có những chướng ngại khác nhau. Chính vì vậy, sai số cho phép rơi trong khoảng 0~ 0,5° áp dụng cho các loại cửa và 0°~ 1° đối với vách kính cố định.

Thứ tư là về lỗ khoan: Người nhân viên kỹ thuật cần sử dụng vít lắp đặt bắt trực tiếp vào khung. Khoảng cách giữa góc khung hoặc từ các vị trí đầu nối đố và vị trí khoan là 100~150. Các vị trí “tử thần” cho việc lắp vít là giữa đầu nối đố và điểm đầu của khung.

Quang Nam Phát Glass – địa chỉ tin cậy dành cho mọi nhà

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối kiêm thực hiện lắp đặt cửa kính cường lực mọc lên. Thực tế này giúp bạn có nhiều lựa chọn khác nhau nhưng cũng gây ra tâm lý hoang mang, không biết đâu mới là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng”.

mot-so-quy-tac-khi-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc

Khi đến với quangnamphatglass.com, các bạn có cơ hội tiếp cận với những siêu phẩm thời đại với chất lượng đỉnh cao. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, dựa trên nhu cầu của quý khách và hiểu biết về sản phẩm để đưa ra lời khuyên đúng đắn. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ và cửa kính/vách kính cường lực của chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như sự an toàn. Về báo giá, các bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất, khách quan và trung thực!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0977268520

0 nhận xét:

Đăng nhận xét