Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Tại sao vách kính cường lực được lựa chọn nhiều?

Tại sao vách kính cường lực được lựa chọn nhiều?

Bên cạnh các tòa trung tâm thương mại bề thế, kính cường lực còn có mật độ xuất hiện dày đặc tại các văn phòng công sở. Đây là cuộc đổ bộ rầm rộ, khẳng định ưu thế tuyệt vời của siêu phẩm này so với các loại kính thông thường hay những chất liệu truyền thống như gỗ, kim loại. Lý do nào khiến việc thi công vách kính cường lực ngày một phổ biến tại khu vực văn phòng? Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com sẽ mang đến lời giải chi tiết tại sao vách kính cường lực được lựa chọn nhiều? như vậy nhé!

Tạo nên không gian thoáng đãng

Hàng ngày, dân văn phòng thường than phiền về việc họ phải làm việc trong môi trường lạm dụng ánh sáng đèn điện, ít vận động đi lại, tạo cảm giác tù túng khi đối diện với bốn bức tường tẻ nhạt. Vách kính cường lực vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp cho khu vực là việc, đồng thời tạo nên độ mở cho không gian, từ đó kích thích tinh thần làm việc.

tai-sao-vach-kinh-cuong-luc-duoc-lua-chon-nhieu

Ngoài ra, nếu lắp đặt đúng quy chuẩn kỹ thuật, khi đóng mở cửa kính cường lực, các bạn sẽ thấy chúng vận hành rất êm, không gây tiếng động khó chịu lại cách âm cực tốt với bên ngoài. Đây là một yếu tố rất quan trọng đảm bảo sự yên tĩnh và tập trung cao độ.

Giải pháp tiết kiệm điện năng

Ngoài việc tận dụng ánh sáng mặt trời nhờ khả năng truyền sáng, kính cường lực còn tạo nên điều kiện lắp đặt lý tưởng của máy điều hòa nhiệt độ. Như các bạn đều biết, nếu nhiệt thất thoát ra bên ngoài, máy sẽ phải gồng mình lên để làm mát cho toàn bộ không gian, từ đó tiêu tốn điện năng. Vấn đề này liên quan đến bài toán kinh tế của các chủ đầu tư. Chính vì vậy, sử dụng vách kính cường lực là con đường giảm thiểu chi phí duy trì hoạt động của doanh nghiệp.

Độ an toàn vô cùng ấn tượng

tai-sao-vach-kinh-cuong-luc-duoc-lua-chon-nhieu-1



Quang Nam Phát đã từng giới thiệu đến bạn đọc quy trình sản xuất kính cường lực. Từ phôi kính bình thường, trải qua các công đoạn cầu kì với điều kiện khắc nghiệt, sản phẩm sở hữu độ bền vượt trội cùng sức chịu nén tuyệt vời.

Kính chỉ bị vỡ khi có sức nén lớn hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường bị giới hạn ở ngưỡng 3.500 psi), hoặc trong trường hợp áp suất của gió và ứng suất của nhiệt cao vượt quá 69mpa. Không dừng lại ở đó, kính cường lực còn chịu được các rung chấn động đất. Nếu vỡ, các mảnh kính có dạng hạt tròn hình hạt lựu, không có cạnh sắc nên không có nguy cơ sát thương.

Không những thế, kính còn chịu shock nhiệt cực tốt, tạo nên vòng bảo vệ khép kín cho con người.

Qua những chia sẻ trên đây của quangnamphatglass.com, các bạn đã lý giải được vì sao lắp đặt cửa kính cường lực được các chủ doanh nghiệp tin tưởng để xây dựng không gian văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại. Nó khẳng định tính ưu việt toàn diện trên mọi khía cạnh, xứng đáng là siêu phẩm hàng đầu của thế giới vật liệu!

Để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét