Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Những đặc tính khiến cửa kính cường lực trở nên lý tưởng

Những đặc tính khiến cửa kính cường lực trở nên lý tưởng

Là một khách hàng thông thái, trước khi quyết định chọn mua bất cứ sản phẩm nào, các bạn đều đặt ra câu hỏi: mình sẽ nhận được những lợi ích gì từ sản phẩm này. Quang Nam Phát luôn khuyến khích xu thế tiêu dùng này để bài trừ những mặt hàng thứ cấp, không đảm bảo chất lượng ra khỏi vòng xoáy thị trường. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được chỉ ra những đặc tính khiến cửa kính cường lực trở nên lý tưởng, cùng tìm hiểu nhé!

Vòng bảo vệ an toàn

Như các bạn đều biết đặc trưng của kính cường lực là không thể khoan/cắt khi đã ra lò. Đây cũng là nguyên tắc mà mọi người thợ kỹ thuật chuyên nghiệp đều thuộc lòng. Chính từ tính chất này mà cửa kính có thể miễn dịch với những công cụ khoan cắt của những kẻ muốn xâm nhập bất hợp pháp, gìn giữ an ninh tài sản và bảo vệ gia chủ.

nhung-dac-tinh-khien-cua-kinh-cuong-luc-tro-nen-ly-tuong

Trước sự khuyến cáo của các nghiên cứu khoa học, tia UV có trong ánh nắng mặt trời luôn là nỗi khiếp sợ của nhân loại. Nó là hung thủ gây ra những thương tổn nghiêm trọng trên bề mặt da, về lâu về dài có thể biến tướng thành căn bệnh ung thư quái ác. Một tin mừng dành cho bạn đọc là kính cường lực có thể giảm đến 99% tia tử ngoại mà vẫn đảm bảo tính truyền sáng cho tầm nhìn của đôi mắt.

Như vậy, sống trong không gian kính cường lực, chúng ta luôn có bàn tay hộ vệ đắc lực chống lại những ảnh hưởng từ thiên nhiên đến tệ nạn xã hội! Chúng tôi xin được lưu ý, kính cường lực vẫn có khả năng vỡ khi chịu sức nén vượt quá ứng suất bề mặt. Khi vỡ, nó sẽ tan thành những hạt nhỏ và không có cạnh sắc, giảm thiểu triệt để nguy cơ sát thương vẫn thường rình rập ở kính thường.

Nhà khang trang – Văn phòng thêm chuyên nghiệp

Kính cường lực sở hữu vẻ đẹp trong suốt. Chính vì vậy, người quan sát cảm nhận được nét tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Nó đánh dấu một xu hướng mới trong phong cách thiết kế công trình.

nhung-dac-tinh-khien-cua-kinh-cuong-luc-tro-nen-ly-tuong-1

Không dừng lại ở đó, với vách kính văn phòng làm từ chất liệu này, người dùng còn nhận được nhiều lợi ích khác. Điển hình là khả năng cách âm siêu việt. Mỗi người luôn có bí mật nghề nghiệp, mỗi công ty luôn có những chương trình chiến lược cần được giữ kín. Trong quá trình trao đổi, thảo luận để tìm ra tiếng nói chung, rất có thể những thông tin cơ mật sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài. Kính cường lực sẽ đóng vai trò làm vật cách âm, giúp bạn bảo toàn nội dung nói chuyện. Như vậy, sản phẩm đã góp phần đưa môi trường làm việc văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Khi được kết hợp với phụ kiện cao cấp, cửa kính cường lực sẽ trở thành vật cách nhiệt hoàn hảo, tạo nên tổng thể khép kín – điều kiện lý tưởng để lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ!

Tổng hợp những thế mạnh và lợi ích nêu trên, chúng ta đã hiểu được giá trị của báo giá cửa kính cường lực trên thị trường. Để cập nhật thông tin hữu ích này, xin quý khách vui lòng liên hệ với công ty Quang Nam Phát theo đường dây nóng dưới đây:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét