Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Sợi dây liên kết giữa phong thủy và thiết kế thi công cửa kính cường lực

Sợi dây liên kết giữa phong thủy và thiết kế thi công cửa kính cường lực

Cuộc sống của con người là sự pha trộn phức tạp giữa hai yếu tố tinh thần và vật chất. Do đó, câu tục ngữ “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vẫn còn nguyên giá trị và sức ảnh hưởng đến tận ngày nay. Bạn muốn thi công cửa kính, vách kính cường lực cho ngôi nhà của mình? Hãy lưu ý những điều nên và không nên trong quan điểm phong thủy để tạo tâm thế tốt nhất nhé! Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được chia sẻ những thông tin về sợi dây liên kết giữa phong thủy và thiết kế thi công cửa kính cường lực, cùng tìm hiểu nhé!

Lên danh sách những điều cấm kỵ

Hiện nay, trào lưu ốp kính cường lực vào tường đang phát triển rầm rộ. Đối với phòng bếp, phong cách này tạo nên không gian thoáng đãng, tươi sáng và cực kì tiện lợi cho việc lau dọn, vệ sinh. Tuy nhiên, trong phòng ngủ, nhất là vị trí đối diện giường ngủ, bạn không nên sử dụng phong cách trang trí này. Về mặt tâm lý, bạn sẽ có cảm giác như đang bị ai đó theo dõi vào ban đêm, sống trong sự bất an. Điều này hoàn toàn tương tự với việc bạn đặt gương đối diện với giường.

soi-day-lien-ket-giua-phong-thuy-va-thiet-ke-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc

Có nên lắp đặt vách tắm kính trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng? Như đã từng chia sẻ, khi được đặt trong khối công trình phụ, hạng mục này sẽ phát huy tối đa việc tiết kiệm không gian, đồng thời ngăn cản nước bắn ra ngoài, giúp nhà tắm, nhà vệ sinh luôn khô thoáng. Ngược lại, nếu đặt trong phòng ngủ, bạn sẽ phải đối diện với những nguy cơ tiềm ẩn xét theo tư duy phong thủy lẫn khoa học hiện đại. Khu vực vệ sinh vốn là nơi chứa nhiều uế khí, việc đặt trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tinh thần.

Có nên sử dụng vách kính cường lực để phân chia phòng ngủ với phòng khách? Nếu không có những chiếc rèm đủ dày, rộng và kín đáo thì bố cục này sẽ khiến bạn cảm giác như đang bị tước đi quyền riêng tư cá nhân. Chính vì vậy, vách kính nên được sử dụng để ngăn cách phòng khách với sân thềm, phòng học/làm việc, nhà bếp…

Khi cửa chính được làm từ kính cường lực

soi-day-lien-ket-giua-phong-thuy-va-thiet-ke-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-1

Quan điểm phong thủy cho rằng “minh đường phải rộng rãi”, nghĩa là cửa chính có rộng thì gia chủ mới có thể thăng tiến, thành đạt. Tuy nhiên, trong trường hợp cửa quá rộng thì khí sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài và ngược lại. Các bạn cần nhờ đến sự tư vấn của các kiến trúc sư để tìm ra tỷ lệ cân đối với căn nhà. Ở đây, bạn nên sử dụng cửa kính cường lực, đặc biệt là dạng mở trượt. Nó tạo nên tỷ lệ vàng cho không gian sống, đồng thời đảm bảo yếu tố phong thủy nêu trên.

Trên đây là một vài lưu ý mà quangnamphatglass.com muốn gửi gắm đến bạn đọc. Hy vọng rằng với những kiến thức phong thủy cơ bản, các bạn có thể sử dụng các sản phẩm liên quan đến kính cường lực một cách tốt hơn, hiệu quả hơn. Một vấn đề khác mà rất nhiều bạn đọc quan tâm là báo giá cửa kính cường lực. Hãy đến với chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn tận tình, cụ thể bạn nhé!

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét