Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Giải đáp những thắc mắc về cửa kính cường lực

Giải đáp những thắc mắc về cửa kính cường lực

Các khối công trình như nhà ở, văn phòng là tài sản của mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Hệ thống an ninh có liên quan mật thiết đến loại cửa mà chúng ta lắp đặt, sử dụng. Hiện nay, có nhiều gia đình lựa chọn cửa kính cường lực bởi nó mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với giá trị thẩm mỹ cao. Không những thế, sản phẩm còn có khả năng tận dụng ánh sáng bên ngoài, giảm thiểu chi phí điện năng chiếu sáng. Tuy nhiên, để chinh phục được thị trường, nó cần đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía người dùng cũng như minh bạch trong thông tin. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được giải đáp những thắc mắc về cửa kính cường lực, giúp quý khách hiểu rõ hơn về cửa kính cường lực!

Đánh giá mức độ an toàn của kính cường lực

giai-dap-nhung-thac-mac-ve-cua-kinh-cuong-luc

Trong chuyên mục tin tức, chúng tôi đã từng đề cập về quy trình sản xuất kính cường lực khá nhiều lần. Xin được tóm lược lại: các phôi kính vượt qua khâu kiểm duyệt về kỹ thuật, chất lượng sẽ được đưa vào lò nung để gia nhiệt. Điều kiện nhiệt độ ở đây tiệm cận ngưỡng 700 độ C. Sau đó bề mặt kính được làm mát đột ngột trong khoảng vài giây. Từ đó ứng suất bề mặt của nó lên đến con số 10000psi. Ngoài ra, độ cứng của kính cường lực gấp từ 4 đến 5 lần so với kính thường. Như vậy, sản phẩm có thể trụ vững trước gió bão, thách thức cả dụng cụ mài, cắt, khoan thông thường. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc kính cường lực không thể bị đập vỡ.

Lời khuyên của chúng tôi là nếu các bạn lắp đặt cửa ra vào bằng kính cường lực, hãy lựa chọn loại có độ dày tối thiểu là 12mm. Bên cạnh đó, các bạn nên kết hợp với cửa cuốn hoặc cửa sắt để đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Đó là về góc độ an ninh, xét đến khả năng sát thương, kính cường lực khi vỡ không tạo thành những mảnh sắc nhọn, ngược lại, chúng có dạng hạt lựu.

Thế nào là cửa kính thủy lực?

giai-dap-nhung-thac-mac-ve-cua-kinh-cuong-luc-1

Đây là loại cửa được ứng dụng tại nhiều khu vực khác nhau, đặc biệt là trong các khu trung tâm thương mại. Không giống như các loại cửa kính thông thường, bản lề của cửa thủy lực được đặt âm sàn. Kết cấu của nó vô cùng phức tạp gồm nhiều phụ kiện khác nhau, trong đó phải kể đến lò xo có chứa dầu thủy lực. Chi tiết này có tác dụng hỗ trợ lực đẩy. Bản lề của cửa kính thủy lực sở hữu rất nhiều ưu điểm, cụ thể là khả năng đóng mở hai chiều. Nếu cửa được mở vuông góc, nó sẽ cố định chứ không đóng sập như cánh cửa truyền thống. Loại cửa này có thể loại bỏ khoảng 30-40% tiếng ồn. Để tạo nên hiệu quả cách âm cách nhiệt tuyệt đối, các bạn có thể sử dụng kính hộp có lớp chân không ở giữa.

Với những chia sẻ trên đây, quangnamphatglass.com hy vọng các bạn đã có cái nhìn đúng đắn và toàn diện hơn về kính cường lực. Để nhận được báo giá cửa kính cường lực cũng như những lời tư vấn cụ thể, chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét