Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt cửa kính cường lực

Bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt cửa kính cường lực

Một sản phẩm tốt sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Theo tính chất bắc cầu, phạm vi ứng dụng của nó sẽ được nhân rộng. Với cửa kính cường lực, những điều nêu trên là hoàn toàn đúng đắn. Nó đại diện cho đỉnh cao của kỹ thuật, tất cả các thông số từ ứng suất bề mặt, sức chịu nén, độ cứng, khả năng chịu dao động nhiệt đều hết sức tuyệt vời. Không những thế, nó còn biểu trưng cho tính chính xác tuyệt đối, chỉ cần chệch một ly là bạn sẽ phải sử dụng tấm kính khác để thay thế. Với những ưu điểm này, xu thế lắp đặt cửa kính cường lực không chỉ diễn ra trong các khối văn phòng mà còn tấn công mạnh mẽ vào các hộ gia đình. Trong không gian này, chúng ta nên sắp xếp, bố trí cửa kính như thế nào? Quang Nam Phát xin được đưa ra một vài gợi ý bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt cửa kính cường lực dưới đây!

Xem xét điều kiện thi công

bo-tri-sap-xep-vi-tri-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc

Mỗi căn phòng trong nhà ở sẽ đảm nhiệm một chức năng khác nhau. Theo nhận định của chúng tôi, vị trí nhạy cảm nhất chính là nhà bếp. Đây là nơi diễn ra hoạt động nấu ăn, hệ quả tất yếu là phát sinh nhiệt lượng. Ngoài ra, nhiều gia đình tích hợp luôn bàn ăn trong phòng bếp nên đây là khu vực có mật độ đi lại dày đặc. Do đó, bạn cần đến một chất kính có độ dày tiêu chuẩn và đủ khả năng chịu shock nhiệt. Trong trường hợp này, kính cường lực 19mm là sự lựa chọn lý tưởng. Các bạn có thể sử dụng kính để ốp lên tường, làm vách ngăn để phân biệt với không gian khác…

bo-tri-sap-xep-vi-tri-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-1

Xin được nói thêm, với những vách ngăn kính cường lực, bạn chỉ cần dùng kính dày 12mm là đủ. Với những tầng thượng được lắp đặt kính để có tầm nhìn tốt, hay cửa ra vào của gia đình thì một lần nữa kính 19 ly lại lên ngôi, đây là những vị trí chịu tác động trực tiếp từ bên ngoài, đặc biệt là các hiện tượng thời tiết tiêu cực. Do đó, chúng ta cần ưu ái hơn các khu vực khác.

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực trong phòng ngủ không? Không gian này là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Để đảm bảo tính riêng tư cũng như hạn chế ánh sáng truyền vào, lời khuyên của chúng tôi là không nên hoặc chỉ dành cho cửa sổ mà thôi.

Kính cường lực mang lại lợi ích gì cho bạn?

Trước hết, vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ được đánh bóng bằng thứ “trang sức’ trong suốt, thanh thoát. Thêm vào đó, tải trọng công trình cũng được giảm bớt gánh nặng.

Thứ hai, sản phẩm có tính cách âm tốt, đảm bảo một môi trường sống nói không với tiếng ồn.

Thứ ba, kính cường lực cách nhiệt hiệu quả, nếu được thi công chuẩn sẽ tạo thành kết cấu kín, thích hợp với việc lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ.

Như vậy, cửa kính cường lực mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ. Trong quá trình sử dụng, các bạn nên lau chùi định kì để căn nhà luôn sạch sẽ, bóng bẩy nhé! Riêng với nhà bếp, công tác vệ sinh cần được tiến hành thường xuyên do bám bẩn dầu mỡ, thức ăn.

Để sở hữu những siêu phẩm kính đến từ quangnamphatglass.com, quý khách vui lòng liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét