Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Hướng dẫn lựa chọn vách kính cường lực phù hợp với không gian

Hướng dẫn lựa chọn vách kính cường lực phù hợp với không gian

Đẹp, sang trọng và đảm bảo tính riêng tư – đó là những lời ngợi ca về vách kính cường lực. Ngày nay, tại các văn phòng chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy có một cuộc đổ bộ lớn của hạng mục này. Tuy nhiên, tùy vào vị trí lắp đặt cũng như hoàn cảnh cụ thể mà chúng ta lựa chọn loại kính phù hợp. Trong bài viết dưới đây, quangnamphatglass.com xin được hướng dẫn lựa chọn vách kính cường lực phù hợp với không gian giúp bạn có quyết định đúng đắn!

Tư vấn cho từng không gian chuyên biệt

Như các bạn đều biết, kính cường lực có những độ dày khác nhau. Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến xu thế lắp đặt.

huong-dan-lua-chon-vach-kinh-cuong-luc-phu-hop-voi-khong-gian

Trong không gian của các tòa nhà cao ốc, độ dày lý tưởng để làm vách ngăn phòng là loại 10mm. Đặc biệt, những vị trí thiên về trang trí trong nội thất thì chỉ cần chọn loại dày 8mm là đảm bảo an toàn. Với khu vực ban công và cầu thang – những nơi hứng chịu trực tiếp các tác động từ bên ngoài như nắng nóng, gió bão thì nên chọn kính dày 12mm.

Trong khi đó, loại kính dày 19mm lại thích hợp với các công trình cấu tạo từ khung sắt (điển hình là showroom ô tô). Thiết kế này có ý nghĩa rất lớn trong việc tăng cường khả năng chống rung, tạo nên sự yên tĩnh cho các khu vực xung quanh.

Đối khu vực mặt tiền và các vách 2 bên, chúng ta cần lựa chọn loại 2 vách 2 lớp, được dán bằng lớp phim. Kết cấu này làm tăng độ chịu lực trước các cú va đập mạnh đồng thời nâng cao khả năng chống đột nhập.

Như vậy, ở mỗi vị trí, khu vực, điều kiện hoạt động của vách kính có sự khác biệt. Các bạn cần lưu ý những phân tích trên để có hướng lắp đặt đúng đắn, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật đồng thời tối giản chi phí đầu tư nếu không cần thiết.

huong-dan-lua-chon-vach-kinh-cuong-luc-phu-hop-voi-khong-gian-1

Loại bỏ những nguyên nhân gây vỡ kính

Quá trình gia công kính cường lực diễn ra cực kì nghiêm ngặt với điểm gia nhiệt lớn hơn 600 độ C, sau đó tấm kính được làm mát đột ngột. Bởi vậy, kính có sức chịu nén và độ bền tuyệt vời. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có những sự cố xảy ra, vậy nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Ở đây, chúng ta cần phải xét đến các công đoạn lắp đặt, thi công cửa kính cường lực. Khi lắp các phụ kiện kèm theo như tay nắm, bản lề, nếu bị lệch thì cánh kính dễ bị xệ xuống. Trong trường hợp xảy ra va đập thì nguy cơ rạn nứt rất cao.

Ngoài ra, một dây chuyền sản xuất lạc hậu hoặc không được thực hiện quy củ, bài bản sẽ dẫn đến chất lượng sản phẩm yếu kém. Do đó, các bạn cần tìm đến những địa chỉ vàng! Là một thương hiệu uy tín, quangnamphatglass.com hân hạnh mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ lắp đặt cửa kính, vách kính cường lực (bao gồm cả vách ngăn văn phòng lẫn buồng tắm). Chúng tôi cung cấp những giải pháp tối ưu cho công trình xây dựng, đảm bảo tối đa các yêu cầu kỹ thuật, góp phần tạo nên sự an toàn cho người và tài sản!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Quang Nam Phát

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét