Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Khám phá sức mạnh kính cường lực cùng Quang Nam Phát

Khám phá sức mạnh kính cường lực cùng Quang Nam Phát

Đối với dân công trình, kính cường lực là một chất liệu tuyệt vời để tạo nên những tòa nhà hiện đại, sang trọng và bền vững. Rõ ràng các đặc tính cơ lý của nó đã hình thành đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các loại kính thông thường. Vậy nguyên nhân bắt nguồn từ đâu, một số lưu ý khi thi công cửa kính cường lực là gì? Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc đi khám phá sức mạnh kính cường lực cùng Quang Nam Phát ngay sau đây!

Ứng suất bề mặt – mấu chốt của sự khác biệt

Kính cường lực vốn là kính thường nhưng được gia nhiệt đến điểm 680 -700 độ C. Sau đó, nó sẽ được làm mát đột ngột và phun sương (quá trình này nhanh hơn tốc độ nguội tự nhiên rất nhiều). Căn cứ vào mục tiêu sản xuất chủng loại kính (dựa trên các tiêu chí như độ dày, màu sắc…) mà các điều kiện tôi luyện có sự khác nhau. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng vẫn là tăng cường ứng suất bề mặt, hay còn gọi là tăng độ cứng của tấm kính.

kham-pha-suc-manh-kinh-cuong-luc-cung-quang-nam-phat

Xét riêng kính cường lực 12mm, ứng suất bề mặt của nó là hơn 81 Mpa (tương đương hơn 810 Bar). Trong khi đó, áp suất của lốp sau xe máy là 2,5 Bar. Làm một phép chia đơn giản, các bạn sẽ thấy ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm gấp hơn 300 lần lốp sau xe máy. Qua so sánh thực tế này, các bạn có thể thấy được sức mạnh ấn tượng của kính cường lực. Nhìn chung, siêu phẩm này có độ cứng gấp 4-5 lần các loại kính thường có cùng độ dày.

Không dừng lại ở độ bền cơ học, kính cường lực còn tỏ ra ưu việt với khả năng giữ màu vượt trội với thời gian. Với kính màu, vẻ đẹp bên ngoài có thể lên đến 10 năm, một con số thực sự ấn tượng phải không nào!

kham-pha-suc-manh-kinh-cuong-luc-cung-quang-nam-phat



Tổng hợp những thế mạnh nêu trên, chúng ta có thể lý giải vì sao kính cường lực là lựa chọn số một cho các nhà thầu. Nó cũng là giải pháp tiết kiệm tối ưu cho nhà đầu tư, gia chủ bởi sự bền vững, chắc chắn, không cần bảo trì thường xuyên. Đặc biệt, nó còn là thành trì kiên cố chống lại sự xâm nhập bất hợp pháp. Trong trường hợp bạn sử dụng chày đập vào bề mặt kính có độ dày từ 12mm đến 19mm thì khả năng vỡ gần như bằng 0.

Thông báo khẩn khi thi công cửa kính cường lực

Tính chất nổi bật của kính cường lực là không thể tác động bằng việc gia công khoan, cắt hay mài khi kích thước sản phẩm có sai số với vị trí cần ốp kính. Sản phẩm này một khi đã được định hình thì không gì có thể xoay chuyển. Nếu cố tình đi ngược nguyên tắc này, bạn sẽ thu về một tấm kính vỡ vụn.

kham-pha-suc-manh-kinh-cuong-luc-cung-quang-nam-phat-1

Qua những chia sẻ nêu trên, các bạn có thể thấy kính cường lực hoàn toàn xứng đáng với vị thế của nó trên thị trường. Trong tương lai, nó được kì vọng là sự thay thế hoàn hảo cho các vật liệu truyền thống. Hiện nay, các bạn có thể nhận thấy xu thế này qua hệ thống cửa, vách kính văn phòng hay vách tắm kính…

Mọi chi tiết xin quý vị vui lòng liên hệ với Quang Nam Phát theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét