Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Vách kính văn phòng có vai trò như nào?

Một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp sẽ góp phần nâng cao năng suất lao động, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt đối tác cũng như các ứng viên. Bên cạnh các trang thiết bị tân tiến như máy photocopy, máy in, điều hòa nhiệt độ, máy hủy tài liệu…, vách kính văn phòng được xem là nhân tố vàng trong thế giới công sở đương đại. Tại sao nó lại được xem trọng đến thế? Nếu bạn muốn tìm ra câu trả lời chính xác và chi tiết, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của quangnamphatglass.com nhé!


Là một nhà kinh doanh, với tư duy của một người chủ, bạn luôn cần hoạch định và cân đối hợp lý giữa thu và chi. Trong một mặt sàn, bạn có ý tưởng phân chia thành những khu vực khác nhau để tạo nên sự chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc. Nếu lựa chọn hình thức bê tông cốt thép, xây tường truyền thống, rõ ràng bạn phải mất một thời gian dài mới hoàn thiện vách ngăn. Thêm vào đó, chi phí đầu tư không hề rẻ. Ngược lại, nếu thi công vách kính văn phòng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, hạng mục này sẽ nhanh chóng được đưa vào ứng dụng. Đặc biệt, nếu công ty của bạn lắp đặt điều hòa nhiệt độ cho mỗi phòng ban thì việc sử dụng vách kính cường lực là hết sức cần thiết. Hạng mục này sẽ tạo ra độ kín tối ưu (trong trường hợp thi công đúng kỹ thuật), nhờ đó ngăn chặn hiện tượng thất thoát hơi mát ra bên ngoài. Chính vì vậy, máy nén điều hòa sẽ hoạt động đúng công suất, không phải gồng mình lên để đáp ứng nhiệt độ yêu cầu và không gây hao tổn điện năng.


Ngoài vấn đề kinh tế, chúng ta cần quan tâm đến hình ảnh công ty. Với bề mặt trong suốt, kiểu cách thanh lịch, vách kính cường lực tạo nên vẻ đẹp hiện đại. Thêm vào đó, sản phẩm này đang trở thành trào lưu thịnh hành. Nhờ đó, bộ mặt công ty sẽ được đánh bóng. Khi có khách hàng ghé thăm trụ sở, văn phòng làm việc, chắc chắn bạn sẽ rất tự hào về cơ ngơi, về tâm huyết của mình.

Đặc biệt, trong vấn đề quản lý, khi sử dụng vách kính văn phòng, bạn sẽ có tầm nhìn bao quát về hoạt động của các bộ phận. Từ đó đưa ra những đánh giá khách quan hơn. Đây là cơ sở của quản trị nhân lực và đặt nền móng cho các phương hướng phát triển của doanh nghiệp.

Giá trị mà nhân viên được thừa hưởng

Rất nhiều người lầm tưởng môi trường văn phòng là nơi công việc nhàn nhã bởi tính chất “nắng không đến mặt, mưa chẳng đến đầu”. Tuy nhiên, việc cả ngày ngồi làm việc với máy tính trong một không gian nhất định là nguyên nhân dẫn đến tình trạng căng thẳng, stress, bất an. Chính vì vậy, các chuyên gia tâm lý thường đưa ra lời khuyên là con người nên biến hóa môi trường làm việc của mình trở nên sinh động.

Với vách kính văn phòng, cảm giác bị bó hẹp giữa 4 bức tường sẽ không còn. Bạn có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên, cảm nhận nguồn năng lượng của một ngày mới. Đây chính là liều thuốc tinh thần, tạo động lực để con người sáng tạo hơn. Thêm vào đó, khi không phụ thuộc quá nhiều vào ánh sáng đèn điện, thị giác của chúng ta sẽ khỏe hơn, hạn chế cảm giác mỏi mệt, nhức mắt.


Tại các khu vực thành thị đông dân, mật độ xe cộ đi lại nhiều, nhất là những chỗ bến bãi, họp chợ, nhịp sống thường ồn ào và tất bật. Những tiếng ồn phát sinh sẽ gây ra cảm giác khó chịu, đau đầu và khiến chúng ta trở nên khó tập trung, làm việc không hiệu quả. Kính cường lực có khả năng cách âm rất tốt, nhất là những loại kính dày từ 12mm trở lên. Với tính chất này, vách kính văn phòng sẽ tạo nên môi trường yên tĩnh, giúp mọi người có thể tập trung tối đa vào công việc của mình. Cũng từ đặc điểm này, người ta còn thi công vách kính văn phòng giá rẻ để phục vụ cho phòng họp. Để tăng cường tính bảo mật, các bạn có thể sử dụng dịch vụ phun cát hoặc dán decal vách kính. Ngoài ra bạn cũng nên lắp đặt rèm cuốn cho phòng họp.

Ngoài ra, kính cường lực rất an toàn. Xét về độ bền cơ học, nó cứng gấp 4-5 lần kính thường. Xét về khả năng chịu shock nhiệt, kính cường lực thích nghi với dao động nhiệt độ lớn (lên đến 150 độ C). Khi vỡ, nó tan thành những vụn nhỏ không cạnh sắc, không gây sát thương như kính thường.

Với những chia sẻ trên đây, các bạn có thể thấy rằng vách kính văn phòng mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho chủ doanh nghiệp và nhân viên. Nếu bạn muốn thi công vách và cửa kính văn phòng tại Hà Nội, hãy đến với những đơn vị chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. QUANG NAM PHÁT chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét