Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Phân biệt kính cường lực với kính thường cùng với Quang Nam Phát

Phân biệt kính cường lực với kính thường cùng với Quang Nam Phát

Trong thế giới vật liệu, kính cường lực là một ngôi sao sáng giá. Nó là kết tinh của dây chuyền sản xuất hiện đại cùng sức sáng tạo của con người. Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt kính cường lực ngày một lớn và đó là dòng chảy tất yếu của thời đại. Tuy nhiên, quy luật muôn đời cho thấy các sản phẩm tốt thường bị làm giả rất nhiều để trục lợi. Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng, quangnamphatglass.com xin được chia sẻ những tuyệt chiêu phân biệt kính cường lực với kính thường cùng với Quang Nam Phát. Hãy tham khảo để có quyết định sáng suốt bạn nhé!

phan-biet-kinh-cuong-luc-voi-kinh-thuong-cung-voi-quang-nam-phat

Phân biệt các khái niệm

Kính thường là một chất rắn vô định hình, đồng nhất và có gốc Silicat. Người ta có thể pha trộn thêm tạp chất để tạo ra tính chất mong muốn. Về phần kính cường lực, phần phôi là kính bình thường nhưng được tôi luyện trong điều kiện khắc nghiệt (hơn 600 độ C), sau đó được làm mát đột ngột.

Kính cường lực được coi là siêu phẩm bởi nó chiếm lợi thế áp đảo so với loại kính truyền thống. Xét về độ bền cơ học, nó lớn gấp 4 -5 lần kính thông thường. Nếu như kính cường lực có thể chịu shock nhiệt với dao động nhiệt độ lên tới 150 độ C, thì kính thường sẽ tan vỡ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột (trong khoảng 40 – 50 độ C). Đặc biệt, sức chịu nén bề mặt của kính cường lực vượt qua dấu mốc 10.000psi, gần như gấp 3 lần kính thường.

phan-biet-kinh-cuong-luc-voi-kinh-thuong-cung-voi-quang-nam-phat-1

Như vậy, kính cường lực là sản phẩm tối ưu và toàn diện, khẳng định bước nhảy đột phá của khoa học, kỹ thuật.

Một số phương pháp nhận biết kính cường lực

Trước tiên, chúng ta có thể phân biệt qua những thông điệp được đề trên tấm kính. Nếu bạn thấy ký hiệu Temper Glas, logo cuối góc tấm kính thì đó chính là sản phẩm kính cường lực. Nhà sản xuất còn cung cấp tên công ty lẫn độ dày tấm kính, có thể là 5mm, 8mm, 10mm, 12mm,…

Bên cạnh kỹ năng quan sát, bạn hãy thử dùng tay gõ nhẹ vào tấm kính. Nếu âm thanh phát ra vang vọng và đanh thép thì xin chúc mừng bạn, đó chính là tấm kính cường lực mà bạn đang tìm kiếm! Tuy nhiên, phương pháp này cần kinh nghiệm chuyên môn nên không được ứng dụng nhiều.

Thêm một lời khuyên nhỏ nữa giúp bạn nhận biết kính cường lực thật và giả. Với quy trình sản xuất đặc biệt, kính cường lực chỉ có thể thay đổi kích thước trước khi đưa vào lò nung. Sau khi thành phẩm, mọi tác động đều trở nên vô nghĩa. Ngược lại, với kính thường, ta có thể thoải mái thực hiện các thao tác khoan, cắt…

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn có thể nắm được dấu hiệu nhận biết kính cường lực chuẩn. Từ đó bài trừ những sản phẩm giả mạo. Ngoài ra, các bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Chuyên cung cấp các sản phẩm kính uy tín, áp dụng thi công cửa kính cường lực, vách kính văn phòng…, quangnamphatglass.com chính là đơn vị chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Với chúng tôi, niềm tin của khách hàng là tài sản lớn nhất!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét