Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những điểm riêng biệt của kính cường lực uốn cong

Những điểm riêng biệt của kính cường lực uốn cong

Trong các công trình xây dựng, người ta nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời mà kính cường lực mang lại. Nó có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo nên điều kiện tuyệt vời để lắp đặt điều hòa, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, với khả năng cách âm tốt, ngăn bụi triệt để, môi trường sống và làm việc sẽ trở nên lý tưởng hơn. Trong thế giới kính cường lực, ngoài những bề mặt phẳng phiu, các bạn còn thấy có dạng sản phẩm uốn cong. Bài viết hôm nay của quangnamphatglass.com xin được chia sẻ về những điểm riêng biệt của kính cường lực uốn cong này nhé!

Có mấy loại kính cường lực uốn cong?

nhung-diem-rieng-biet-cua-kinh-cuong-luc-uon-cong

Dựa theo phương pháp gia công kính cường lực, chúng ta có thể phân chia thành 3 loại sau đây:

– Kính cường lực uốn cong: là kính thường phẳng được uốn theo đường cong yêu cầu.

– Kính gia nhiệt uốn cong: sử dụng nhiệt để làm biến dạng kính theo một khuôn mẫu có sẵn.

– Kính dán uốn cong: sau khi uốn cong qua quá trình hấp nhiệt, các mảnh kính được ghép lại nhờ màng phim PVB.

Tính chất sản phẩm có thay đổi hay không?

Điểm khác biệt duy nhất nằm ở định dạng, còn lại các đặc tính cơ lý vẫn được giữ nguyên. Như vậy, kính cường lực uốn cong vẫn có độ bền cơ học cao cùng sức chịu nén bề mặt lớn. Trong trường hợp có tác động lực vượt qua con số cho phép, kính sẽ vỡ nhưng không biến thành những cạnh sắc bén như dao. Ngược lại, nó tan thành những mảnh hạt lựu, hạn chế khả năng sát thương.

Với độ an toàn trong tính chất và sự uyển chuyển trong thiết kế, sản phẩm có nhiều ứng dụng khác nhau. Phần tiếp theo của bài viết xin được làm rõ hơn vấn đề này:

Sự xuất hiện của kính cường lực uốn cong trong các công trình hiện đại

Kính là loại vật liệu tạo nên sự thanh mảnh và sang trọng. Chính vì vậy, trong thế kỉ XXI, nó được ứng dụng một cách mạnh mẽ. Nếu như những mặt phẳng kính được sử dụng để tạo nên vách ngăn, cửa kính cường lực thì sản phẩm uốn cong lại được hòa mình trong dòng chảy nghệ thuật.

Gần gũi nhất có lẽ là vách tắm kính. Với mục đích tiết kiệm diện tích nhà tắm, kính uốn cong là lựa chọn tối ưu giúp chủ nhà có thể lắp đặt ở góc phòng, tận dụng tối đa không gian. Cũng trong không gian nội thất, các bạn có thể chiêm ngưỡng những đường uốn lượn tuyệt vời của cầu thang kính. Ngoài ra, để có một góc nhìn tuyệt vời để chiêm nghiệm cảnh quan, không sợ mưa gió hay nắng gắt, người ta còn lắp đặt cả lan can kính!

nhung-diem-rieng-biet-cua-kinh-cuong-luc-uon-cong-1

Còn có rất nhiều ứng dụng khác của kính uốn cong trong cuộc sống và sẽ ngày càng phong phú trước yêu cầu thời đại, tư duy thẩm mỹ của con người!

Qua những chia sẻ trên đây của quangnamphatglass.com, các bạn có thể thấy kính cường lực đang ngày càng chiếm ưu thế áp đảo so với các loại vật liệu xây dựng khác. Để sở hữu những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, diện mạo bắt mắt, các bạn hãy đến với chúng tôi!

Thông tin liên hệ chi tiết:

Quang Nam Phát

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét