Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bí quyết giúp cửa kính cường lực luôn bền đẹp

Bí quyết giúp cửa kính cường lực luôn bền đẹp

Ngày nay, các bạn có thể chứng kiến sự tấn công ngoạn mục của các loại cửa kính cường lực trong những công trình hiện đại. Trải qua quá trình tôi luyện khắc nghiệt, thích nghi với điều kiện nhiệt độ thay đổi đột ngột cùng sức nén tuyệt vời, sản phẩm đại diện cho giải pháp an toàn và giàu giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, trước tác động của khói bụi, vẻ đẹp sáng trong, hào nhoáng phần nào bị ảnh hưởng. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được chia sẻ bí quyết giúp cửa kính cường lực luôn bền đẹp.

Một vài tuyệt chiêu gìn giữ diện mạo sạch đẹp cho kính

bi-quyet-giup-cua-kinh-cuong-luc-luon-ben-dep

Công tác vệ sinh luôn đóng vai trò quan trọng giúp hình ảnh của một công trình luôn như mới, trong đó chúng ta không thể bỏ qua những chi tiết được làm từ kính.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, có rất nhiều quan điểm sai lầm dẫn đến hiệu ứng ngược. Quang Nam Phát xin được chỉ ra những lỗ hổng đó để các bạn nắm được phương pháp vệ sinh cửa kính khoa học và hiệu quả:

Sai lầm phổ biến nhất chính là tiến hành lau cửa kính trong những ngày nắng với mục đích mau khô. Tuy nhiên, nước lau kính chưa kịp thẩm thấu trên bề mặt kính đã bị hun nóng. Thực trạng này càng làm cho bạn thêm cực nhọc do cửa kính loang lổ các vệt nước lau.

Với kính cường lực, các bạn không nên có suy nghĩ tiết kiệm dung dịch tẩy rửa. Hành động này sẽ khiến hiệu quả vệ sinh không được cao, thậm chí khiến bề mặt kính như một bức tranh nham nhở, gây mất mỹ quan. Thêm vào đó, nhiều người có thói quen sử dụng giấy báo để lau khô nước. Giấy báo sẽ thấm nước và bám dính trên bề mặt cửa thành những mảnh vụn.

Xin được lưu ý thêm, nếu các bạn quan sát quy trình lau cửa kính của các nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp sẽ phát hiện ra rằng họ luôn phần khung cửa, bệ cửa hay các rãnh trượt trước khi lau bề mặt kính. Nếu đi ngược nguyên tắc này, mọi công sức làm sạch sẽ trở nên vô nghĩa!

Những lưu ý bên lề

bi-quyet-giup-cua-kinh-cuong-luc-luon-ben-dep-1

Ngoài quy cách vệ sinh đúng kiểu, độc giả cần hiểu rằng mỗi loại kính cường lực sở hữu phạm vi ứng dụng khác nhau. Cụ thể hơn: Theo khuyến cáo của các chuyên gia, kính cường lực 1 lớp thường mỏng nên chúng phù hợp với những nơi có mật độ người qua lại thấp, ít chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân bên ngoài (gió bão). Loại kính này nên được sử dụng làm vách ngăn trang trí, vách kính văn phòng.

Trong khi đó, kính cường lực 2 lớp lại thích hợp với mọi loại hình không gian, đặc biệt là những khu vực yêu cầu khắt khe về tính an toàn. Bạn sẽ thấy chúng xuất hiện với vai trò vách kính mặt dựng tại các tòa nhà chọc trời.

Như vậy, khi thi công cửa kính cường lực, các bạn cần lưu ý những đặc tính kỹ thuật này để có được sự lựa chọn đúng đắn!

Hãy lưu lại những điều trên thành cẩm nang để giữ gìn diện mạo sáng trong của công trình nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét