Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Kính cường lực và những ứng dụng trong cuộc sống

Kính cường lực và những ứng dụng trong cuộc sống

Những sản phẩm tốt luôn làm khách hàng hài lòng. Tiếng lành đồn xa, chúng sẽ được nhân rộng khả năng ứng dụng trên nhiều phạm vi khác nhau. Ngày nay, trong thế giới của các loại vật liệu xây dựng, kính cường lực được đánh giá rất cao nhờ các đặc tính kỹ thuật ưu việt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng lắp đặt cửa kính cường lực tại các khu trung tâm thương mại lớn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, mức độ ứng dụng của chất kính này còn lớn hơn thế rất nhiều. Mời các bạn cùng khám về kính cường lực và những ứng dụng trong cuộc sống qua bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com!

Kính cường lực đánh dấu những thay đổi lớn trong cuộc sống

Chúng ta đã không còn xa lạ với những chiếc bàn gỗ có bề mặt trên cùng là tấm kính. Trước đây, người ta chỉ sử dụng loại kính thông thường mà thôi. Tuy nhiên, có một hạn chế rất lớn là nếu lỡ tay làm rơi một vật nặng, chắc chắn bề mặt này sẽ vỡ tan. Với những biến chuyển của thời đại, có nhiều nhà sản xuất đã ứng dụng kính cường lực thay vì dòng sản phẩm phổ thông. Không dừng lại ở đó, thời đại độc tôn của những chiếc giá đỡ làm từ gỗ, inox và nhôm đã chấm dứt. Được tôi luyện trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, kính cường lực sở hữu độ bền vượt trội. Nó hoàn toàn có thể làm giá đỡ cho các vật dụng gia đình như lọ hoa, những khung ảnh nhỏ xinh, các món đồ lưu niệm!

Có thể bạn chưa biết: những bể thủy sinh nằm trong viện hải dương hay bảo tàng đều có chất liệu là kính cường lực!

Xét trên góc độ vĩ mô, tường bê tông, gạch, thạch cao không còn được ưa chuộng tại bề mặt của các tòa nhà. Các chủ đầu tư đã có một lựa chọn mới, chính là mặt dựng kính cường lực. Nó có khả năng chống lại sức ép của gió bão, vô cùng kiên cố và an toàn.

kinh-cuong-luc-va-nhung-ung-dung-trong-cuoc-song

Kính cường lực – một trường phái nghệ thuật

Những tấm kính trong suốt vừa là giải pháp ánh sáng, vừa tạo nên phong cách hiện đại cho công trình. Tuy nhiên, kính cường lực có nhiều tạo hình. Các nhà sản xuất có thể trang trí, tô màu để tạo nên những mẫu mã khác nhau, hình thành một thế giới sinh động. Chính vì vậy, khi lắp đặt những chiếc cửa, vách kính văn phòng có họa tiết, sắc màu, chắc chắn không gian sẽ giàu tính thẩm mỹ và gợi cảm.

kinh-cuong-luc-va-nhung-ung-dung-trong-cuoc-song-1

Ngoài ra, trong lĩnh vực hội họa, bên cạnh những thuật ngữ quen thuộc như tranh sơn dầu, tranh 3D… còn xuất hiện khái niệm tranh kính vô cùng mới lạ. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng kính cường lực không hề khô khan. Nó đã cống hiến rất nhiều cho đời sống tinh thần của con người, làm phong phú bức tranh công trình.

Qua những chia sẻ trên đây của quangnamphatglass.com, các bạn có thể thấy rằng kính cường lực đang ngày càng chiếm ưu thế lớn so với những đối thủ cạnh tranh của mình. Nguyên nhân xuất phát từ đặc tính bền vững, giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Chúng tôi hân hạnh mang đến những sản phẩm cửa/vách kính chất lượng hoàn hảo!

Thông tin liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét