Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thi công cửa kính cường lực đạt chuẩn quốc tế

Hiện nay, hoạt động thi công cửa kính cường lực đã được phổ cập ở rất nhiều nơi. Thực tiễn này chứng tỏ kính cường lực đã khẳng định được giá trị thiết thực và sức mạnh tối tân của mình so với các vật liệu xây dựng truyền thống. Tuy nhiên, để nó phát huy được toàn bộ năng lực vốn có, quá trình lắp đặt phải được thực hiện nghiêm túc, cẩn thận, đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Bạn đã nắm được những thông số quan trọng liên quan đến vấn đề này? Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com xin được mang đến những kiến thức bổ ích! Chúng tôi tin rằng chúng sẽ là nền tảng để việc lắp đặt có hiệu quả cao nhất, mời quý vị độc giả cùng tham khảo!

Hệ tiêu chuẩn kỹ thuật mang đến chất lượng hoàn hảo

Có thể nói rằng tiêu chuẩn kỹ thuật là kim chỉ nam, là định hướng và là thước đo để việc thi công cửa kính cường lực đáp ứng được yêu cầu của gia chủ, bảo vệ quyền lợi khách hàng. Trong quá trình thi công, bất cứ đơn vị nào cũng phải tuân thủ chuỗi nguyên tắc sau:

Thứ nhất, các lắp bịt lỗ vít phải được lắp đầy đủ – những chi tiết lắp đặt ở cạnh dưới của khung cửa cần được bơm keo.

Thứ hai, khe hở bơm keo xung quanh cân đối, đồng đều và phía cạnh dưới của khung nhất định phải có khe hở. Độ rộng cơ bản và tối thiểu của khe hở này là 3mm để bơm keo bọt. Lớp keo bọt này phải đầy và đều.


Thứ ba, khung cửa phải vuông, thẳng đứng trong đó cạnh nằm ngang phải thăng bằng. Nếu sử dụng cửa kính cường lực trượt treo thì bắt buộc ray trượt bên dưới phải thẳng. Tuy nhiên, có những con số mang tính chất tương đối và vẫn có sai số được chấp nhận. Xin được bật mí với bạn đọc, các loại cửa từ cửa lùa đến cửa thủy lực có sai lệch cho phép là 0~ 0,5°, trong khi đó với vách kính cố định là 0°~ 1°. Các bạn cần nắm được và ghi nhớ những con số này để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như việc đóng – mở được dễ dàng.

Không những thế, chúng ta còn phải chú ý đến tiêu chuẩn lỗ khoan trong quá trình lắp đặt, thi công cửa kính cường lực.Hãy lắp đặt bắt vít trực tiếp vào khung. Khoảng cách giữa góc khung (hoặc từ các vị trí đầu nối đố) đến điểm cần khoan dao động từ 100mm đến khoảng 150mm. Có một lưu ý là chúng ta tuyệt đối không được phép lắp đặt vít vào vị trí nằm giữa đầu nối đố với điểm đầu của khung.

Ngoài ra, các bạn cần phải đảm bảo tấm kính được lắp đặt kín khít, không tạo ra khe hở. Kết cấu này sẽ giúp cửa kính và vách kính ngăn chặn triệt để hiện tượng thất thoát nhiệt lượng ra ngoài. Đối với những công trình lắp đặt điều hòa, rõ ràng nguyên tắc này sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí hóa đơn tiền điện.

Bản sắc của kính cường lực cao cấp

Khi kỹ thuật thi công đã vững vàng, khoa học thì chúng ta cần đến hệ nguyên liệu đạt chuẩn. Hai yếu tố này bổ trợ cho nhau, kết hợp với nhau để tạo nên một bộ cửa hoàn chỉnh, đáp ứng các yêu cầu về chống đột nhập, cách âm – cách nhiệt.


Vậy làm thế nào để chúng ta nhận diện được kính cường lực chất lượng? Nó được biểu hiện cụ thể qua tem chìm với nội dung là Logo công ty, độ dày kính (8mm, 10mm, 12m, 15mm, 19mm). Các bạn có thể thấy rõ điều này khi lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long chính hãng. Trong khi đó kính thông thường không có đặc điểm này.

Thêm vào đó, với kính cường lực chuẩn, hoạt động khoan – cắt thông thường sẽ bị vô hiệu hóa. Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể sử dụng dao cắt kính cắt đặc để thay đổi kích thước như kính dán an toàn và kính thường. Đây là lý do vì sao cửa kính cường lực được đánh giá cao trong mục đích chống xâm nhập bất hợp pháp. Không những thế, mọi chi tiết thể hiện trên bản vẽ phải được khoan cắt trước khi đưa vào lò gia nhiệt.

Qua những chia sẻ trên đây, chúng ta có thể đi đến kết luận, muốn thi công cửa kính cường lực đạt chuẩn bắt buộc phải có sự cộng hưởng của hai nhân tố: nguyên vật liệu cao cấp (bao gồm cả kính + hệ phụ kiện) và kỹ thuật lắp đặt.

Nếu bạn đang đi tìm đơn vị làm cửa kính cường lực giá rẻ nhất Hà Nội kiêm lắp đặt chuyên nghiệp, quangnamphatglass.comchính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ giúp bạn có sở hữu sản phẩm ưng ý nhất với tiến độ ngắn nhất có thể!

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét