Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Điều gì ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt cửa kính cường lực?

Trong thời buổi bão giá, việc cân đối thu chi hết sức quan trọng. Điều này được áp dụng chung cho tất cả các loại mặt hàng, từ thực phẩm, thời trang cho đến vật liệu xây dựng, thi công nhà cửa. Hiện nay, báo giá cửa kính cường lực đang tạo nên sức nóng trên thị trường. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi về sự đặc biệt của nó so với các vật liệu khác? Những tính chất đó ảnh hưởng như thế nào đến chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com sẽ giúp bạn có được câu trả lời toàn diện nhất!

Những công trình lớn trên thế giới sử dụng cửa kính cường lực

Trước tiên chúng ta phải kể đến Viện công nghệ KANAGAWA của Nhật Bản. Công trình được tạo nên những khung kính bao bọc toàn bộ bên ngoài và các vách kính văn bên trong.


Trong khi đó, tại khu vực sa mạc gần Công Viên Quốc Gia Joshua (Hoa Kỳ), kiến trúc sư Taalman Koch đã dựng lên những ngôi nhà với vách kính. Chúng được đặt tên là itHouse. Qua tấm kính cường lực, người sống trong nhà có thể quan sát khung cảnh hoang dã bên ngoài, đồng thời đảm bảo cho hệ thống điều hòa hoạt động hiệu quả, tránh thất thoát năng lượng.

Nếu bạn là một tín đồ của cà phê thì tiệm Kanyon tọa lạc ở thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) là một điểm hẹn lý tưởng. Không gian dựng lên bằng kính và thép mang đến vẻ đẹp sang trọng, người ngồi bên trong cũng cảm thấy vô cùng ấm áp.

Ngoài ra chúng ta còn phải kể đến những công trình mang tính chất “siêu phẩm thời đại” được làm từ kính cường lực. Ví dụ như Kim tự tháp khổng lồ này nằm trên quảng trường trước bảo tàng Louvre (nước Pháp). Nó cao 70 feet, cả thảy gồm có 673 tấm kính từ đỉnh cho đến chân.

Như vậy, các bạn có thể thấy kính cường lực đang được ứng dụng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia khác nhau, tham gia vào những công trình lớn nhỏ. Đây là lý do mà báo giá cửa kính cường lực là vấn đề chưa bao giờ “hạ nhiệt”, được nhiều người quan tâm.

So sánh kính cường lực với kính bán cường lực

Kính bán cường lực có tên gọi khoa học là Heat-strengthened Glass. Sản phẩm này cũng được chế tạo thông qua con đường tôi nhiệt và làm nguội. Tuy nhiên, ứng suất làm nguội thấp hơn và kéo dài. Trong khi đó, kính cường lực (Tempered Glass) được đưa vào lò gia nhiệt ở điều kiện hơn 600 độ C. Khi đến nhiệt độ hóa mềm, người ta sẽ sử dụng thiết bị công suất lớn để làm mát một cách đột ngột. Từ đó tạo ra ứng suất bề mặt lớn hơn 10000psi cho kính cường lực.

Chính vì vậy, kính cường lực cứng gấp 4-5 lần kính thường, còn kính bán cường lực gấp 2 đến 3 lần. Bên cạnh đó, khả năng chịu shock nhiệt của kính cường lực cũng được đánh giá vượt trội hơn hẳn.

Khi bị vỡ, kính cường lực sẽ bị tan thành những mảnh nhỏ không cạnh sắc, trong khi đó kính bán cường lực lại tự xé thành những mảnh dài bám vào khung.

Với những đặc điểm nêu trên, báo giá cửa kính cường lực luôn cao hơn các loại vật liệu thông thường. Đây là một xu thế tất yếu khi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích, nhiều giá trị cho người sử dụng: từ vẻ ngoài sang trọng cho đến tính an toàn – chống lại các hiện tượng tiêu cực của thời tiết, chống đột nhập (đặc biệt là hành vi khoan cắt kính).




Để đảm bảo một bộ cửa chắc chắn, phát huy tối đa công dụng của mình, ngoài chất lượng kính cường lực, chúng ta cần quan tâm đến hệ phụ kiện. Chúng sẽ tạo ra mối liên kết bền vững, giúp bộ cửa trở nên kín khít. Theo lời khuyên của các chuyên gia, việc lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long là sự lựa chọn sáng suốt. Là một thương hiệu uy tín và lâu đời, sản phẩm chính hãng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Không những thế, hệ phụ kiện đi kèm mang tính đồng bộ và quy chuẩn. Nhờ đó, bạn không phải lo lắng về tình trạng các chi tiết làm từ hợp kim bị hoen gỉ trầm trọng hay bản lề sàn hoạt động ì ạch, thiếu linh hoạt. Chúng ta không nên ham rẻ mà lựa chọn cửa kính (vách kính) cường lực chất lượng kém. Sự lựa chọn này không hề an toàn, thậm chí gây ra tình trạng tiền mất tật mang.

Nếu bạn quan tâm đến báo giá cửa kính cường lực và cần được tư vấn về hình thức thiết kế, độ dày tấm kính… hãy liên hệ với quangnamphatglass.com để có được đáp án hoàn hảo!


Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng kết nối tới hotline hoặc gửi thông tin về hòm thư điện tử của chúng tôi!

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét