Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Có nên đầu tư vào cửa kính cường lực?

Là một khách hàng thông thái, các bạn cần nắm được những tiêu chí quan trọng khi chọn mua sản phẩm. Hiện nay, các hạng mục liên quan đến kính cường lực đang dần chiếm lĩnh những công trình cao cấp, điển hình là khu vực văn phòng. Chính vì vậy, báo giá cửa kính cường lực đang trở thành tâm điểm của các diễn đàn xây dựng. Khi xác định những vấn đề mấu chốt liên quan, các bạn sẽ có phương hướng đầu tư đúng đắn. Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com sẽ giúp bạn có được những kiến thức bổ trợ hữu ích!

Tầm ảnh hưởng của kính cường lực

Với những đặc tính ấn tượng như cứng gấp 4-5 lần kính thường, chịu shock nhiệt tốt, chống lại hoạt động khoan – cắt, kính cường lực có giá thành cao hơn vật liệu truyền thống. Về độ dày, kính cường lực có các thông số là 8mm, 10mm, 12mm, 15mm và 19mm. Khi đặt kính, người ta sẽ tính tiền theo diện tích và độ dày tấm kính. Do đó, bạn cần phải nắm được chính xác kích thước của bộ cửa. Bên cạnh đó, việc cửa đặt ở vị trí nào cũng ảnh hưởng đến lựa chọn. Nếu lắp đặt cửa tiền sảnh cho các công trình lớn như ngân hàng, trung tâm mua sắm, chúng ta bắt buộc phải ưu tiên loại kính từ 12mm trở lên để chống lại các tác động ngoại cảnh. Như vậy, vấn đề này cũng liên quan đến báo giá cửa kính cường lực cũng như sự an toàn của con người, tài sản vật chất.


Ngoài ra, chúng ta cũng phải chú ý đến vấn đề thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, việc lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long vẫn tạo nên xu thế lớn trong thị trường bởi Hải Long là một tên tuổi uy tín, xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Ở đây, các bạn phải cảnh giác với nguy cơ hàng giả, tránh tình trạng mua kính thường với giá cao. Nó vừa ảnh hưởng đến kinh tế, vừa đe dọa sự an toàn của con người, trật tự an ninh của khu vực sống và làm việc (nếu là kính thường, kẻ gian chỉ cần đến những dụng cụ đơn giản là phá vỡ được). Nếu là kính cường lực chính hãng thì những thông tin như logo của nhà máy gia công, chữ “Tempered Glass” sẽ được in nổi trên tấm kính. Thông tin về tiêu chuẩn kính, xưởng sản xuất cửa kính cường lực được công bố minh bạch là một trong những tiêu chí để chúng ta quyết định có nên gửi gắm niềm tin hay không.

Vai trò của hệ phụ kiện

Đối với một bộ cửa kính và vách kính cường lực, để kết nối các chi tiết với nhau và giúp cửa đóng – mở thuận lợi theo ý đồ thiết kế, chúng ta cần đến hệ phụ kiện. Từng hạng mục sẽ có một yêu cầu khác nhau:

+ Cửa kính cường lực mở trượt (cửa lùa) cần sử dụng ray cửa, bánh xe lùa, tay nắm âm..

+ Cửa kính mở quay lại gồm có bản lề sàn, khóa âm sàn, kẹp kính các loại, tay nắm.

+ Vách kính: khung gia cường, đế sập…


Như vậy, điều kiện trước tiên cần phải đặt ra cho một sản phẩm tốt là có đầy đủ hệ phụ kiện kèm theo (mang tính chất đồng bộ). Qua đó, cửa kính mang lại sự chắc chắn, tránh tình trạng các bộ phận kết nối lỏng lẻo.

Thứ hai, chúng ta phải quan tâm đến chất lượng của chúng, điển hình là nguyên liệu cấu thành. Ví dụ như vách kính văn phòng dùng khung nhôm hay khung sắt. Đối với bản lề sàn, inox (thép không gỉ) vẫn được ưu ái hơn cả vì khả năng ngăn ngừa tình trạng oxy hóa.

Nhìn chung, đầu tư hệ phụ kiện tốt thì báo giá cửa kính cường lực cũng tăng lên. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Nếu chỉ vì chút “giá hời” ban đầu mà lựa chọn sản phẩm kém chất lượng, người dùng sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ. Trước hết, độ bền của cửa không được đảm bảo. Tiếp theo, khi cửa xuống cấp, rất nhiều sự cố có thể xảy ra gây phiền toái đến đời sống, thậm chí gây nguy hiểm. Do đó, chọn mua sản phẩm thứ cấp không thể nào là biện pháp kinh tế!

Bên cạnh giá trị của sự bền vững, an toàn, cửa kính cường lực cao cấp còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng không gian làm việc tối ưu.

Qua những luận điểm nêu trên, các bạn đã nắm được những vấn đề cơ bản khi lắp đặt cửa kính cường lực. Đây là cơ sở để chúng ta đối chiếu với bảng giá cửa kính cường lực và đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý nhất, sao cho chi phí đầu tư và mục đích sử dụng được cân đối hài hòa.

Cuối cùng, bạn cần đến đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực Hà Nội uy tín, giàu kinh nghiệm. Hãy trải nghiệm dịch vụ của quangnamphatglass.com, bạn sẽ nhận được những lợi ích tối ưu!

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét