Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Giải đáp về báo giá cửa kính cường lực

Những biến động về giá cả thị trường luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Trong đó phân khúc cửa kính cường lực có tầm ảnh hưởng lớn bởi xu thế lắp đặt ngày càng mở rộng. Xung quanh vấn đề báo giá cửa kính cường lực có rất nhiều câu hỏi. Khách hàng cần được giải đáp để có định hướng cụ thể, đưa ra quyết định đúng đắn. Là một đơn vị sản xuất và thi công chuyên nghiệp, quangnamphatglass.com xin được đưa ra một số kiến giải của mình về những điểm mấu chốt. Nếu đang cùng chung thắc mắc, các bạn hãy theo dõi và tham khảo nhé!
Đôi điều về giá kính
Thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh nguồn hàng trong nước, người Việt còn có cơ hội tiếp xúc với sản phẩm ngoại nhập. Chính vì vậy, bảng giá kính cũng có sự chênh lệch theo từng thương hiệu, xuất xứ (tựu chung là phân khúc sản phẩm). Mỗi một quy trình gia công sẽ mang đến những đặc điểm khác nhau của kính. Trong đó kính cường lực là sử dụng nhiệt độ hà khắc để hóa mềm phôi kính, sau đó làm mát đột ngột. Nhờ đó mà độ cứng của tấm kính được nâng cao. Và chắc chắn quy trình gia công kính phản quang, kính dán low-e,… sẽ có sự khác biệt với kính cường lực.
lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-1311
Chính vì vậy, bên cạnh những câu hỏi như bao nhiêu tiền một mét vuông kính cường lực 10 ly, 12 ly, các bạn cần hiểu rằng các bước gia công sẽ tác động lớn đến chất lượng và giá cả của kính.
Khi quyết định lắp đặt cửa kính cường lực, các bạn cần xác định xem độ dày của kính với điều kiện thi công có mối quan hệ như thế nào. Nếu bạn muốn thi công vách kính văn phòng giá rẻ mà lại chọn kính dày 19mm thì đây là điều hoàn toàn không cần thiết. Đối với vách ngăn văn phòng, các bạn chỉ cần sử dụng kính dày 10mm là hợp lý. Tại sao chúng tôi lại đưa ra lời khuyên này? Kính cường lực cứng gấp 4-5 lần kính thường, chịu shock nhiệt tốt, ứng suất bề mặt vượt qua giới hạn thông thường. Chính vì vậy, những khu vực không chịu tác động từ điều kiện tự nhiên thì không cần đến loại kính quá dày, kéo theo chi phí, báo giá cửa kính cường lực tăng theo. Tuy nhiên, nếu là vách kính mặt dựng, cửa ra vào, chúng ta nên ưu tiên chất kính dày để đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ của hạng mục.
Tại sao nên sử dụng phụ kiện chuẩn?
Một bộ cửa muốn bền vững thì phải có kết cấu chắc chắn. Bởi lẽ đó, cửa kính cường lực chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng của mình khi chúng ta kết hợp với hệ phụ kiện tiêu chuẩn. Tuy nhiên, do giá thành của chúng cao hơn hàng thứ cấp nên nhiều khách hàng tỏ ra e ngại. Đây là tâm lý hết sức sai lầm. Nếu bạn lựa chọn phụ kiện kém chất lượng, chắc chắn chỉ một thời gian ngắn sau khi nghiệm thu, bộ cửa sẽ xuống cấp trầm trọng. Những biểu hiện cụ thể là cánh cửa bị xệ, bản lề sàn phát ra tiếng động lớn trong quá trình đóng – mở. Ngoài ra, bộ cửa không đáp ứng độ kín tối ưu, gây thất thoát nhiệt lượng ra ngoài làm hao tổn điện năng khi sử dụng điều hòa nhiệt độ. Rõ ràng việc dùng phụ kiện “dởm” có thể khiến báo giá cửa kính cường lực hạ nhiệt nhưng về lâu về dài lại gây tốn kém kinh tế, nhất là khâu bảo dưỡng, sửa chữa.
bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-1512
Vậy một bộ cửa kính cường lực cần đến những loại phụ kiện nào? Quang Nam Phát xin được điểm danh một số cái tên tiêu biểu, bao gồm:
  1. Kẹp kính: Chi tiết này có tác dụng cố định đồng thời liên kết các tấm kính với nhau. Từ đó mang lại độ chắc chắn cũng như giúp cửa vận hành ổn định. Có các loại sản phẩm quen thuộc là kẹp trên, kẹp dưới, kẹp khóa, kẹp góc. Các bạn nên lựa chọn kẹp kính làm từ hợp kim cao cấp.
  2. Tay nắm: Đây chính là điểm cầm nắm phục vụ thao tác đóng, mở. Tay nắm cửa kính cũng ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của bộ cửa.
  3. Ray cửa: Dòng phụ kiện này phục vụ cho cửa lùa, cửa mở trượt.
  4. Bản lề âm sàn: Bộ phận này nằm trong hệ thống truyền động thông minh, hỗ trợ cửa vận hành linh hoạt, nhẹ nhàng. Tương tự như kẹp kính, các bạn nên ưu tiên bản lề sàn inox bởi nó có khả năng chống lại hiện tượng oxy hóa, thủ phạm số một của tình trạng kim loại han gỉ. Bản lề âm sàn cần phù hợp trọng tải của bộ cửa, đây là nguyên tắc hàng đầu mà các bạn cần ghi nhớ.
  5. Gioăng kính: Tác dụng của gioăng kính là chống va đập, thường được chế tạo từ loại nhựa cao cấp, có độ đàn hồi tốt.
Như vậy, qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm được những nhân tố mấu chốt liên quan đến báo giá cửa kính cường lực. Nếu các bạn vẫn chưa giải quyết được câu hỏi lắp đặt cửa kính cường lực ở đâu thì hãy đến với chúng tôi – điểm hẹn vàng quangnamphatglass.com!
Thông tin liên hệ:
QUANG NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 097 726 85 20
Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét