Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thao tác lắp đặt cửa kính cường lực

Ngày nay, con người có cơ hội trải nghiệm những thành quả xuất sắc của khoa học. Chúng ta được hưởng thụ một cuộc sống tốt hơn với nhiều lựa chọn mới. Trong đó phải kể đến các nguồn vật liệu mới – sở hữu “siêu năng” đặc biệt. Điển hình là xu thế lắp đặt cửa kính cường lực. Sản phẩm này nổi tiếng bởi vẻ đẹp trong suốt, thanh thoát và độ bền bỉ tuyệt vời. Đây có lẽ là một chủ đề khá quen thuộc đối với các độc giả của quangnamphatglass.com. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về các thao tác kỹ thuật cơ bản trong quá trình thi công, đó là lắp và dỡ tấm kính. Hy vọng bạn đọc sẽ hứng thú hơn với đề tài này!

Những chi tiết cần chuẩn bị


Muốn hiệu quả công việc được cao và tiến độ diễn ra nhanh gọn, chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cũng như phụ kiện cần thiết.

Để lắp đặt cửa kính cường lực, người thợ kỹ phải được trang bị đầy đủ hệ phụ kiện sau: bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa. Nếu là cửa kính cường lực trượt treo (mở lùa) thì cần có cụm bánh xe chuyển động và thanh ray. Các phụ kiện phục vụ lắp đặt cửa kính cường lực cần có chất lượng tốt. Những chi tiết làm từ kim loại cần có khả năng chống oxy hóa. Do đó, chúng ta nên ưu ái những sản phẩm được chế tạo bằng inox 304.

Ngoài ra những dụng cụ thiết yếu là tay cầm máy khoan ốc vít, bút chì, 2 chiếc ghế đẩu cao tầm 1 mét.

Quy trình thực hiện

Trước tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách thức lắp đặt kính cường lực.

Bước thứ nhất: Chúng ta sẽ căn cứ theo cơ sở gắn trên sàn, dùng khoan dân dụng khoan 2 lỗ song song với nhau, đảm bảo trùng với vị trí lỗ ở bản lề sàn cường lực. Sau đó, chúng ta đặt bản lề sàn cường lực vào, sử dụng ốc vít cố định 2 vị trí lỗ ở bản lề sàn cường lực. Hãy vặn chặt ốc vít lại rồi thay đầu khoan tròn vào và khoan một lỗ tròn theo đúng kích thước trên bản lề. Khi lắp bản lề sàn, các bạn cần lắp vặn ốc vít chặt chẽ.

Bước thứ hai: Gắn đầu lắp chốt

Bước thứ 3: Sử dụng bản lề 1020 để lắp trên 2 mép kính ở phía tay trái

Bước thứ tư: Tiến hành lắp cửa.

Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành điều chỉnh tốc độ đóng – mở của cửa sao cho vận hành trôi chảy, êm ái.

Trên đây là phương pháp lắp đặt tấm kính cho cửa kính cường lực. Có thể nói công việc không quá khó khăn nhưng đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ từng thao tác và chi tiết. Trong khi đó, việc tháo dỡ kính cường lực được đánh giá là vô cùng phức tạp. Trong trường hợp bạn không có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụi, việc tự ý tháo kính sẽ gây ra những hậu quả xấu. Ở cấp độ nhẹ thì trầy xước hoặc vỡ kính, nặng hơn là gây nguy hiểm đến thân thể con người.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn dỡ kính cường lực ra, hãy nhờ đến sự can thiệp của các đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả công việc, đồng thời bảo vệ chính mình.


Các bạn cần lưu ý, riêng với chất liệu kính cường lực, mọi thao tác khoan cắt định hình phải được thực hiện trước khi đưa vào lò tôi nhiệt. Bản chất của kính cường lực là kính thường nhưng được gia công trong điều kiện và dây chuyền sản xuất đặc biệt. Nó được hóa mềm trong lò tôi ở nhiệt độ hơn 600 độ C (thậm chí hơn). Sau đó, xưởng sản xuất cửa kính cường lực sẽ dùng thiết bị công suất cao để làm mát một cách đột ngột. Nhờ đó ứng suất bề mặt của tấm kính đạt được ngưỡng hơn 10000psi. Nó có thể chống lại hiện tượng shock nhiệt với dao động lớn. Ngoài ra còn chống trộm tuyệt vời khi miễn nhiễm với các dụng cụ khoan cắt thông thường.

Hiện nay, ngoài lắp đặt cửa kính, nhu cầu thi công vách kính văn phòng giá rẻ cũng phát triển mạnh mẽ, tạo nên trào lưu và tư duy thẩm mỹ mới trong giới công sở.

Bạn đang băn khoăn lắp đặt cửa kính cường lực ở đâu, đơn vị nào uy tín với mức giá thành phải chăng? Không những làm cửa kính cường lực giá rẻ nhất Hà Nội, quangnamphatglass.com còn thể hiện sự chuyên nghiệp qua khâu lắp đặt, thi công.

Hãy đến với chúng tôi để nhận được trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ chuyên nghiệp – tận tâm!

Thông tin chi tiết xin quý khách kết nối qua đường dây nóng dưới đây:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét