Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Báo giá cửa kính cường lực và cách tính toán chi phí

Ngày nay, giá cả thị trường biến động phức tạp, có những sản phẩm leo thang chóng mặt. Do đó, khách hàng đã có những động thái tích cực: tìm hiểu, nghiên cứu và khảo sát thị trường, đưa ra những phép so sánh để tìm được sản phẩm tối ưu. Và báo giá cửa kính cường lực cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Ngày hôm nay, quangnamphatglass.com xin được giới thiệu đến bạn đọc bộ cẩm nang dự trù kinh phí đối với dòng sản phẩm siêu hot này. Mời các bạn cùng đón đọc!
Nguyên tắc số  hàng đầu: Tuyệt đối không bỏ qua khâu khảo sát mặt bằng
Khi thi công bất cứ hạng mục công trình nào, một đơn vị kĩ thuật chuyên nghiệp cũng như nhà đầu tư thông thái cần nắm được những đặc điểm của mặt sàn. Đây là việc làm bắt buộc với cả nhà đầu tư lẫn đội ngũ kỹ thuật. Cụ thể là gia chủ sẽ nắm rõ hơn về kinh phí, còn người lắp đặt sẽ thu thập cơ sở dữ liệu để đưa ra phương án thi công. Hai bên thống nhất với nhau để đi đến quyết định cuối cùng.
Báo giá cửa kính cường lực và những nhân tố xung quanh
Muốn cửa kính vững chắc, bạn cần biết vật liệu mà mình chọn có phải là kính cường lực chính hãng hay không. Kính cường lực cứng gấp 4-5 lần kính thường, khả năng shock nhiệt tốt, ứng suất bề mặt tốt. Nó là kết quả của quy trình sản xuất hiện đại, công phu (lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long là ví dụ điển hình). Do đó, nếu mặt hàng này được tung lên thị trường với giá rẻ tương đương với kính thường thì chúng ta cần đặt ra dấu hỏi lớn.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-2912


Dù bạn chọn được kính cường lực xịn thì vấn đề tiếp theo phát sinh là tầm ảnh hưởng của thương hiệu. Trước xu thế hiện tại, các doanh nghiệp và xưởng sản xuất cửa kính cường lực mọc lên rất nhiều. Trong đó cửa kính cường lực Hải Long được đánh giá rất cao về mặt kỹ thuật và độ bền. Chính vì vậy, các bạn cần tham khảo kĩ sự chênh lệch về giá giữa các thương hiệu.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-212


Và tất nhiên, các hệ phụ kiện như kẹp kính, ray cửa, cụm bánh xe, bản lề sàn, tay nắm có chất lượng như thế nào cũng chi phối đến bảng giá. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phụ kiện cao cấp, ví dụ như bản lề sàn làm từ inox. Chất liệu này vừa có độ bền cao, vừa chống lại tình trạng hoen gỉ, giúp bản lề thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, cũng có một số gia chủ yêu thích bản lề làm từ đồng thau. Ngược lại, nếu bạn dùng loại sản phẩm thứ cấp, sau một thời gian ngắn là hàng loạt sự cố sẽ xảy ra. Như vậy, bạn còn phải chi ra một khoản tiền để sửa chữa, thay mới. Rõ ràng đây không phải là một phương án thông minh, thậm chí còn tốn nhiều tiền hơn! Chính vì vậy, trong mọi trường hợp, việc sử dụng hàng xịn luôn là sự lựa chọn tối ưu!

Thứ hai, kích thước của bộ cửa cũng là nhân tố cực kì quan trọng. Nó đòi hỏi tấm kính có diện tích lớn hơn, nhiều hệ phụ kiện hơn, thời gian và nguồn nhân lực cũng nhiều hơn.

vach-kinh-van-phong-1512


Thứ ba, vị trí lắp đặt sẽ quyết định đến độ dày của tấm kính. Độ dày + diện tích sẽ được quy đổi ra tỷ trọng tấm kính. Nếu muốn có hướng đi chiến lược, các bạn cần nắm được nguyên tắc: nơi nào chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết (gió, mưa, ánh nắng) thì sử dụng kính dày 19mm, hoặc tối thiểu là 12mm. Ví dụ tiêu biểu của trường hợp này là các hệ vách kính mặt dựng. Trong khi đó, vách kính ngăn phòng, cabin tắm kính thì chỉ cần 10mm là đáp ứng được tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật. Khi có sự phân vùng rõ ràng như vậy, các bạn sẽ đề ra sự đầu tư chiến lược, tránh lãng phí và có thể tiết kiệm một phần chi phí, rất hữu ích phải không nào! Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên dùng loại kính quá mỏng như 5mm cho hạng mục cửa kính, vách kính.

Ngoài ra, báo giá cửa kính cường lực sẽ có sự khác biệt khi bạn đến với cơ sở chuyên nghiệp hay nghiệp dư. Những đơn vị làm ăn thiếu uy tín sẽ không mang đến bảng giá minh bạch, chi tiết. Đến với quangnamphatglass.com, các bạn sẽ được tư vấn tận tình. Không những thế, chúng tôi còn liên tục cập nhật những biến động trên thị trường. Cơ chế này giúp quyền lợi của khách hàng được đảm bảo. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi giàu kinh nghiệm, có chuyên môn nên hiệu quả lắp đặt đảm bảo. Chính vì vậy, chúng tôi là sự lựa chọn tiêu biểu cho quý khách hàng!
Ngay bây giờ, các bạn hãy đến với QUANG NAM PHÁT để tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời! Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:
Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét