Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Thi công cửa kính cường lực cần đội ngũ kỹ thuật như thế nào?

Yếu tố kỹ thuật luôn là nhân tố nền tảng cho các hoạt động đời sống. Tương tự như vậy, với việc thi công cửa kính cường lực, muốn hiệu quả công việc tốt thì người thợ cần có những phẩm chất đặc biệt. Những yếu tố đó là gì? Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com sẽ mang đến nhận định sâu sắc nhất dành cho bạn đọc!
Kế hoạch làm việc chu đáo
Tác phong làm việc sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của người thợ thi công. Minh chứng sắc bén nhất là quy trình từ khảo sát, tư vấn, lên phương án lắp đặt đến tiến hành thi công và kiểm tra, bàn giao. Tất cả các bước nêu trên đều phải được tiến hành đầy đủ, cẩn thận, không được phép “đi tắt”, bỏ qua bất cứ công đoạn nào. Chỉ cần chúng ta sai từ bước đầu tiên, đó là không nắm rõ đặc điểm của mặt bằng thì phương án thực hiện cũng không thể nào phù hợp với thực tiễn. Nếu không kiểm tra lại xem cửa kính cường lực đã kín hay chưa, quyền lợi người dùng sẽ bị ảnh hưởng bởi kẽ hở làm thất thoát nhiệt năng (điều hòa) ra ngoài, tiêu thụ điện một cách khủng khiếp và chi phí tiền điện cũng tăng cao.

thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-2118


Hiểu biết chuyên môn sâu sắc  - giàu kinh nghiệm
Muốn thi công cửa kính cường lực đạt tiêu chuẩn thì bắt buộc người thợ phải nắm rõ các tính chất tiêu biểu của chất liệu này. Chúng ta có thể nhấn mạnh đến vài điểm cơ bản sau đây: Kính cường lực là sản phẩm của một dây chuyền sản xuất hiện đại, đầy khắc nghiệt. Trong đó, nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn khắt khe, vệ sinh sạch sẽ và gia công sẵn các vị trí cần khoan, đục… Cũng bởi lẽ đó, những người thợ lành nghề đều biết rằng mọi thao tác khoan – cắt kính sau khi đã xuất xưởng đều vô ích.
Sau khi gia công, kính sẽ được đưa vào lò tôi nhiệt. Nhiệt độ trong lò thường tiệm cận 700 độ C. Khi đến thời điểm kính hóa mềm, nhà sản xuất sẽ sử dụng thiết bị công suất cao để làm mát một cách đột ngột. Nhờ phương pháp này mà kính cường lực có ứng suất bề mặt lớn hơn 10000psi. Đặc biệt, độ cứng và khả năng chịu nhiệt của nó đều cực kì ấn tượng, gấp mấy lần kính thường.

thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-57

Thêm vào đó, một người thợ dày dặn kinh nghiệm sẽ biết sử dụng phụ kiện nào là tốt nhất. Chính vì vậy, họ chính là những nhà cố vấn thông thái nhất giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Ví dụ như thi công cửa kính cường lực cho không gian eo hẹp thì nên ưu tiên hình thức gì để tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Bên cạnh đó, các thao tác lắp đặt cũng vô cùng chắc chắn, điêu luyện. Thời gian thi công cực kì nhanh gọn.
Có trách nhiệm với nghề
Tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết là động lực lớn nhất của mỗi con người. Đây là chân lý chung cho tất cả các hoạt động, bao gồm cả việc thi công cửa kính cường lực. Một bộ cửa vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình, vừa liên quan đến an ninh và sự an toàn của người dùng. Chính vì vậy, đội ngũ kỹ thuật cần làm việc nhiệt tình, ý thức được tầm quan trọng của công việc. Sau khi lắp đặt xong, khâu kiểm tra, rà soát hết sức cần thiết và bắt buộc phải làm. Người thợ phải quan sát xem có chỗ nào ánh sáng lọt qua hay không, đóng – mở có dễ hay không, vận hành êm ái hay không. Những thông số trên sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng của bộ cửa. Nếu tất cả mọi thứ đều phù hợp với tiêu chuẩn và đạt yêu cầu, bạn có thể bàn giao cho nhà đầu tư.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-512


Tại Hà Nội, nhu cầu lắp đặt vách và cửa kính văn phòng và trong các hộ gia đình phát triển đồng thời. Trong khi đó, rất nhiều đơn vị phân phối kính và thi công mọc lên. Địa chỉ nào mới là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho quý khách hàng? Câu trả lời hoàn hảo chính là quangnamphatglass.com! Chúng tôi nhận thi công cửa kính cường lực với báo giá hợp lý – tư vấn tận tâm, giúp người người nhà nhà trải nghiệm những giá trị tốt nhất từ hạng mục này!
Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:
QUANG NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét