Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Lắp đặt cửa kính cường lực mở quay cần chú ý những gì?

Qua màn ảnh nhỏ, tất cả chúng ta đều thấy rằng các cường quốc Âu – Mỹ hiện lên với vẻ đẹp xa hoa. Một trong những nhân tố làm nên hiệu ứng đó chính là việc lắp đặt cửa kính cường lực. Hiện nay, loại cửa mở quay đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Vậy chúng ta cần phải lưu ý  những gì để có được sản phẩm thực sự thích hợp? Bài viết dưới đây của quangnamphatglass.com sẽ mang đến cái nhìn khoa học nhất, từ đó các bạn có thể hiểu hơn về góc độ kỹ thuật!
Không gian nào tương thích với sản phẩm?
Cửa mở quay (cửa kính đẩy) hoàn toàn khác với cửa kính lùa (cơ chế mở trượt). Nó phù hợp với những không gian có diện tích rộng rãi. Đây là lý do các công trình quy mô và bề thế như ngân hàng, bưu điện quốc gia, những tòa nhà cao chọc trời, hay các trường đại học, cửa hàng xây dựng theo phong cách hiện đại… Nhìn chung, phạm vi ứng dụng của hạng mục cửa kính cường lực mở quay vô cùng ấn tượng.

lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-3118

Hệ vật liệu cần chuẩn bị
Gia chủ và các nhà đầu tư cần nắm được điều này và đưa ra những quyết định đúng đắn. Cấu tạo của một bộ cửa kính cường lực dạng đẩy bao gồm 4 nhân tố cốt lõi sau:
– Kính
Đúng như tên gọi, sản phẩm sử dụng chất liệu kính cường lực. Thường thì cửa đẩy được lắp đặt ở khu vực tiền sảnh, có nhiều người qua lại và trực tiếp chịu ảnh hưởng của thời tiết. Chính vì vậy, theo lời khuyên từ các chuyên gia và nhận định của các xưởng sản xuất cửa kính cường lực uy tín, các bạn hãy chọn loại kính dày từ 12mm. Thường thì chiều cao theo tiêu chuẩn kỹ thuật được định mức là 2200mm. Do đặc thù của vị trí lắp đặt cửa kính cường lực dạng đẩy nên người ta ưu tiên loại kính trắng và trong suốt. Phương án này mang lại hai lợi ích thiết thực. Một là tạo nên phong cách sang trọng, chuyên nghiệp. Hai là tiếp đón lượng ánh sáng tự nhiên, hình thành không gian cởi mở. Trong khi đó, một số loại kính có hoa văn nổi đơn giản lại được áp dụng cho vách kính văn phòng (đặc biệt là phòng họp), ngoài ra còn phải kể đến cabin tắm.

vach-kinh-cuong-luc-cabin-tam-112

– Bản lề âm sàn: Với cơ chế mở quay, cánh cửa sẽ quay 180 độ chung quanh bản lề.  Chi tiết này có tác dụng chịu lực và điều hướng hoạt động đóng – mở. Nếu bản lề âm sàn có sự cố kỹ thuật, các bạn sẽ thấy những trục trặc như thao tác đóng – mở khó, cửa bị vượt tốc (gây nguy hiểm cho con người và vật nuôi trong gia đình). Ngoài ra còn phải kể đến những âm thanh khó chịu.

Chính vì vậy, các bạn phải tính toán trọng tải bộ cửa thật rõ ràng và chính xác để lựa chọn loại bản lề phù hợp. Thêm vào đó, hãy ưu tiên những chất liệu cao cấp có khả năng kháng nước, ngăn chặn hiện tượng oxy hóa. Minh chứng điển hình là bản lề được chế tạo từ inox 304.

lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-3119


Các bạn cũng nên tìm hiểu về các khái niệm như bản lề lá, bản lề trụ, …

– Kẹp kính: Loại phụ kiện này có tác dụng kết nối các chi tiết kính với nhau, tạo thành một thể thống nhất và hoàn chỉnh. Như đã giới thiệu nhiều lần với bạn đọc, kẹp kính được phân thành 2 loại, đó là: kẹp lớn và kẹp nhỏ. Cách phân chia này là dựa trên kích thước sản phẩm. Với cửa kính cường lực, do chất liệu này sở hữu nhiều phẩm chất tối ưu nên các bạn không nhất thiết phải dùng kẹp lớn. Trong khi đó, kẹp nhỏ sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ lớn hơn. Đứng trên khía cạnh nguyên liệu chế tạo, các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm. Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là kẹp inox, kẹp nhôm, thậm chí có loại kẹp kính được mạ vàng…

– Tay nắm, tay đẩy

Đối với lắp đặt cửa kính cường lực, đây là một phụ kiện bắt buộc, đảm bảo thuận lợi cho quá trình đóng mở. Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, các nhà sản xuất đã tung lên thị trường nhiều mẫu mã khác nhau. Chính vì vậy, gia chủ có thể lựa chọn thiết kế phù hợp với con mắt thẩm mỹ và sở thích cá nhân.
Sau khi nắm được xu thế sử dụng cửa kính cường lực dạng đẩy, kết cấu cơ bản của sản phẩm, các bạn cần tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt uy tín. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa kính hay thi công vách kính văn phòng giá rẻ, hãy đến với quangnamphatglass.com! Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ chất lượng, tư vấn nhiệt tình và đội ngũ thợ lành nghề, giàu kiến thức chuyên môn!
Bạn cần cập nhật bảng giá cửa kính cường lực, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
QUANG NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 097 726 85 20

Gmail: Quangnamphat86@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét