Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sự đa dạng của vách kính cường lực

Ngày nay, chúng ta chứng kiến sự bùng nổ của các chất liệu mới. Trong đó phải nhấn mạnh đến các công trình kiến trúc, điển hình là vách kính cường lực. Hạng mục này vô cùng phong phú, đa dạng. Để các bạn có được cái nhìn tổng quan, quangnamphatglass.com xin được chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây!
Phân tích về các loại vách kính cường lực
Vách kính mặt dựng
Đây là hình thức thay thế tuyệt vời cho hệ thống tường bê tông – cốt thép trước đây. Nó tạo ra một không gian mở, giúp con người tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm hứng làm việc cho mỗi ngày. Trên diễn đàn xây dựng và thi công, các bạn có thể nghe đến các thuật ngữ như vách kính hệ Stick, hệ Spider và hệ Unitized. Giữa chúng có sự khác nhau cơ bản về kết cấu.
vach-kinh-cuong-luc-mat-dung-8118

Nếu như vách kính cường lực hệ Stick mang lại khả năng tạo hình linh hoạt, thích hợp với những công trình có hình khối gấp khúc, góc cạnh, có nhiều đường nét uốn lượn thì hệ Spider không dùng đến hệ thống khung sườn, tạo tầm nhìn bao quát. Nhìn chung, mỗi loại có một thế mạnh riêng, tùy vào điều kiện thi công và nhu cầu mà các bạn lựa chọn phương án tối ưu nhất.
Vách ngăn văn phòng
Tại môi trường công sở, độ yên tĩnh của không gian sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Thêm vào đó, chủ doanh nghiệp còn phải quy hoạch lại mảng không gian, thiết kế nội thất khoa học, có sự phân chia rõ ràng giữa các phòng ban. Do đó, vách kính văn phòng đã ra đời và đảm đương sứ mệnh nêu trên. Nó vừa tạo ra tính độc lập về môi trường làm việc giữa các bộ phận, vừa giúp việc giám sát của quản lý được tốt hơn.

vach-kinh-van-phong-113

Vách kính nhà bếp
Không chỉ phát triển trong giới văn phòng, doanh nghiệp, hạng mục vách kính cường lực còn phổ cập tại phòng bếp gia đình. Có người đã ví von nhà bếp là nơi tình thân gia đình thăng hoa khi tất cả các thành viên cùng thưởng thức những món ăn nóng hổi. Đối với các bà nội trợ, việc vệ sinh nhà bếp luôn là cực hình. Tuy nhiên, kính cường lực sáng bóng lại hạn chế bám bẩn, giảm đi gánh nặng cho chị em.
Kính cường lực trong trường hợp này có 3 lớp. Ngoài cùng là lớp mặt kính bóng, trong suốt, ở giữa là một lớp decal hay lớp film – phản ánh màu sắc và họa tiết trang trí. Phần trong cùng là lớp kính phủ sơn pha, trong đó có chất phụ gia đặc biệt được dùng để ốp vào tường.
Cabin tắm kính
Nó còn được gọi là vách tắm kính. Nó có nhiều tác dụng khác nhau. Vào mùa đông, bạn có thể thấy đây là hình thức tuyệt vời, tạo nên không gian ấm áp cho việc tắm gội. Không những thế, nó còn ngăn nước không tràn ra các khu vực khác, giúp sàn nhà luôn khô thoáng, tránh tình trạng trơn trượt. Tại các resort cao cấp, cabin tắm là một nét đặc trưng tiêu biểu, tạo nên đẳng cấp sang trọng.

vach-kinh-cuong-luc-cabin-tam

Như vậy, các bạn có thể thấy vách kính cường lực được ứng dụng tại nhiều khu vực khác nhau, từ các trung tâm thương mại, văn phòng doanh nghiệp đến khách sạn, nhà ở thông thường. Nó tạo nên một trào lưu đặc sắc, khẳng định thị hiếu của công dân thế kỉ XXI. Tuy nhiên, tùy vào vị trí lắp đặt cũng như từng hạng mục nhất định mà chúng ta lựa chọn độ dày kính khác nhau. Ở đây, vách kính mặt dựng cần được ưu ái hơn cả vì bộ phận này thay thế tường bao – trực tiếp chịu ảnh hưởng của thời tiết. Ngoài ra, kính ốp nhà bếp bắt buộc phải chịu được shock nhiệt bởi không gian nấu nướng sinh nhiệt rất nhiều.
Vách kính cường lực xây dựng không gian sống hiện đại
Với kính cường lực, chúng ta khai thác được những giá trị thiết thực của một chất liệu mới. Cụ thể là độ cứng gấp 4-5 lần loại kính thường, dù dao động nhiệt độ lên đến 150°C sản phẩm cũng không bị biến dạng. Không những thế, kính cường lực còn chịu được lực nén lớn.
Sở hữu những đặc điểm ưu việt nêu trên, sản phẩm nhanh chóng hòa nhập vào xã hội hiện đại – nơi đề cao sự tiện nghi, thoải mái và an toàn. Bên cạnh sự bền bỉ tuyệt vời, kính cường lực mang lại sự thanh mảnh, tinh tế và chan hòa ánh sáng cho không gian sống của con người. Nhờ đó, tinh thần của chúng ta trở nên dễ chịu hơn, ngập tràn cảm hứng sáng tạo.
Trong tương lai, sự phát triển của vách và cửa kính văn phòng sẽ vươn xa hơn nữa. Ngay từ lúc này, các bạn hãy cập nhật xu thế bằng cách lắp kính cường lực Hải Long giá rẻ.
Nếu bạn cần được tư vấn về phương án thi công và báo giá, hãy liên hệ với quangnamphatglass.com!
Thông tin chi tiết:
QUANG NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 097 726 85 20
Gmail: Quangnamphat86@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét