Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Bản chất của kính cường lực



Bản chất của kính cường lực

Chỉ cần quan sát chúng ta cũng có thể thấy rằng kính cường lực là nguyên vật liệu chiếm tỷ trọng lớn nhất của bộ cửa. Ngay từ tên gọi, sản phẩm này đã thể hiện tính ưu việt của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về bản chất của kính cường lực
ban-chat-cua-kinh-cuong-luc

Có hai phương pháp gia công được sử dụng phổ biến là xử lý bằng nhiệt độ hoặc hóa chất. Trong môi trường lò tôi (hình thức gia nhiệt), kính được nung nóng cho đến khi chuyển sang trạng thái mềm và được làm lạnh đột ngột bằng thiết bị công nghiệp. Chính sự thay đổi này đã làm cho bề mặt kính được ép chặt và lớp kính ở giữa căng ra.

So với kính thường, kính cường lực sở hữu những thế mạnh áp đảo trên các tiêu chí độ bền cơ học và khả năng chịu shock nhiệt. Để được gọi là kính cường lực theo đúng nghĩa, sản phẩm phải đáp ứng những yêu cầu sau:

+ Bề mặt kính phải chịu được áp lực tối thiểu là 69 megapascal – xấp xỉ 10.000 psi. Những thông số này tương ứng với áp lực tại điểm >6.500 mét dưới đáy đại dương. Các bạn cần biết rằng những người thợ lặn sẽ bị nghiền nát nếu không có đồ bảo hộ dưới sức ép kinh khủng ấy.

Không dừng lại ở đó, kính cường lực có đặc điểm là khi vỡ, nó sẽ tan thành những hạt nhỏ không cạnh sắc. Muốn được như vậy, kính phải chịu được áp lực hơn 100 megapascal – 15.000 psi, ngang ngửa với áp lực tại vực Mariana (phía Tây Thái Bình Dương) với độ sâu 11 km dưới mực nước biển.

ban-chat-cua-kinh-cuong-luc

+ Kính cường lực có khả năng chịu shock nhiệt tốt đến mức dao động 150°C nó cũng không bị vỡ (mạnh gấp 3 lần kính thông thường).

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể hiểu rằng kính cường lực mang một sức mạnh phi thường. Nó có nhiều độ dày khác nhau, điển hình là loại 8mm, 10mm, 12mm và 15mm. Đây là một nhân tố chi phối đến báo giá cửa kính cường lực.

Thêm vào đó, thương hiệu cũng là thứ ảnh hưởng đến mức giá. Tại quangnamphatglass.com, các bạn có thể lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long – một trong những tên tuổi được tín nhiệm trong nhiều năm qua.

Hệ phụ kiện kèm theo

Muốn cố định cánh cửa hay hỗ trợ cho thao tác đóng – mở, chúng ta cần đến hệ phụ kiện, ví dụ như bản lề sàn, tay nắm, kẹp kính…, đối với vách mặt dựng thì cần chân nhện đỡ kính. Tuy là những chi tiết nhỏ nhưng chúng làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Do đó, việc bạn lựa chọn phụ kiện như thế nào cũng liên quan đến bảng giá cửa kính cường lực.

Đối với bản lề, các bạn nên chọn loại được làm từ chất liệu inox. Nó vừa sáng bóng, giàu giá trị thẩm mỹ, chịu lực tốt lại có khả năng chống lại hiện tượng oxy hóa (hung thủ của tình trạng gỉ sét).

Lưu ý: việc lựa chọn hệ phụ kiện kim khí đồng bộ sẽ giúp sản phẩm cửa kính trở nên hoàn hảo hơn, tạo thành một khối khép kín, chống thất thoát năng lượng ra bên ngoài (chẳng hạn như hơi mát phả ra từ điều hòa nhiệt độ).

Các bạn không nên sử dụng phụ kiện hay kính chất lượng kém với giá rẻ không tưởng. Nó chỉ có lợi ích trước mắt nhưng về lâu về dài sẽ phát sinh sự cố, sẽ thật phiền phức nếu chúng ta phải thường xuyên bảo dưỡng, tu sửa. Nghiêm trọng hơn là nó ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Không chỉ làm cửa kính cường lực giá rẻ nhất Hà Nội, quangnamphatglass.com còn nhận lắp đặt thi công. Với quy trình chuẩn, sản phẩm chất lượng, chúng tôi hân hạnh mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.

Để được tư vấn cụ thể hơn về báo giá cửa kính cường lực, quý khách vui lòng liên hệ:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét