Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Thay đổi kích thước của kính cường lực như thế nào?


Thay đổi kích thước của kính cường lực như thế nào?

Khi khảo sát bảng giá cửa kính cường lực, các bạn sẽ thấy rằng sản phẩm này ở “chiếu trên” so với các vật liệu thông thường. Nguyên nhân cốt lõi là kính cường lực có độ bền cơ học cao, sức chịu nén tuyệt vời cùng khả năng thích nghi với dao động nhiệt độ lớn. Trước những tính chất ấn tượng như vậy, rất nhiều người cho rằng kính cường lực không thể bị xước hoặc vỡ. Trong quá trình di chuyển tấm kính, họ thường chủ quan mà không lường trước được hệ quả. Trên thực tế, kính cường lực vẫn có thể bị vỡ khi có một lực tác động vượt quá giới hạn cho phép. Nếu các bạn cần một con số cụ thể, chúng tôi xin được bật mí: kính cường lực dày 12mm sở hữu ứng suất bề mặt là 810 Bar (gấp hơn 300 lần so với áp suất lốp sau của xe máy).

Muốn thi công cửa kính cường lực, điều kiện bắt buộc là chúng ta phải tập kết hệ thống nguyên vật liệu, phụ kiện tại nơi lắp đặt và đảm bảo tính nguyên vẹn của chúng. Vậy trong quá trình di chuyển tấm kính, đội ngũ thi công cần lưu ý những gì?

Thay đổi kích thước của kính cường lực như thế nào?

Trước tiên, chúng ta cần đóng gói một cách cẩn thận. Các bạn hãy sử dụng các lớp giấy báo hoặc các miếng carton để bọc kính rồi dán băng lại. Tiếp theo, chúng ta bọc thêm một lớp túi nylon hay màng bọc bong bóng nhằm hạn chế va đập ở bên ngoài. Chu đáo hơn nữa, chúng ta có thể lấy vải bọc kín các đầu, dán chặt chẽ hoặc dùng các đầu bọc góc bằng xốp. Trong hành trình di chuyển, lời khuyên của các chuyên gia là phải buộc chắc tấm kính vào xe hoặc cài chúng lên những thanh giữ. Mục đích của việc làm này là giảm thiểu lực rung lắc nếu đi trên đoạn đường xấu, gồ ghề, có nhiều ổ gà.

Khi bốc dỡ kính, các thao tác phải nhẹ nhàng, tuyệt đối không được quăng ném. Thêm vào đó, chúng ta cần di chuyển kính theo chiều thẳng đứng.

Có thể thay đổi kích thước tấm kính cường lực hay không?

Kính cường lực có khoan cắt được không? Thay đổi kích thước của kính cường lực như thế nào?Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc và quý khách hàng đặt ra. Nếu có dịp ghé thăm các xưởng sản xuất cửa kính cường lực, các bạn sẽ tìm thấy đáp án chính xác nhất.


Kính cường lực có bản chất là kính trắng bình thường, Tuy nhiên, những người thợ sẽ cắt kính, mài cạnh…, tái chế kích thước theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Sau đó, bằng các phương pháp gia nhiệt hoặc sử dụng chất hóa học, kính cường lực sẽ ra đời với ứng suất bề mặt hoàn hảo. Nhìn chung, quá trình gia công kính cường lực hết sức khắt khe. Những tấm kính đạt yêu cầu sẽ được xuất xưởng và mang đến địa điểm thi công. Do đó, sau khi được gia công thì kính cường lực sẽ không cắt hay mài được nữa. Tất cả những tác động đó chỉ có thể làm trước khi đưa kính vào lò tôi. Như vậy, loại kính này có khả năng chống trộm rất cao. Đây là một trong những lý do khiến việc thi công cửa kính cường lực phát triển thành xu thế lớn.

Trong quá trình lắp đặt, mọi thao tác kỹ thuật phải được thực hiện một cách chuẩn chỉ. Chúng ta cần bắt vít thật chắc tại những vị trí ốc vặn và các góc cần thiết theo đúng chuẩn kỹ thuật. Việc làm này sẽ tránh hiện tượng xô lệch và giãn cách – loại bỏ nguyên nhân khiến bộ cửa trở nên lỏng lẻo và không kín khít. Không những thế, các mối hàn cũng cần có sự chắc chắn để đem lại độ bền tối ưu nhất.

Lưu ý, trước khi thi công vách kính văn phòng giá rẻ, chúng ta phải khảo sát kỹ mặt bằng. Nguyên tắc hàng đầu là tải trọng bộ cửa cần phù hợp với diện tích, đảm bảo khả năng đóng – mở dễ dàng. Ngoài ra, các bạn cũng nên lựa chọn hệ phụ kiện đồng bộ để sản phẩm thực hiện tốt chức năng của mình.

Trên đây là một vài kinh nghiệm của quangnamphatglass.com trong vấn đề thi công cửa kính cường lực. Chúng tôi mong rằng các bạn đã có được những thông tin hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu lắp kính cường lực Hải Long giá rẻ và đang tìm kiếm cơ sở uy tín, hãy kết nối với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét