Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Vai trò thiết thực từ vách kính văn phòng

Sức mạnh của kính cường lực vô cùng thuyết phục. Nó khẳng định ưu thế ấn tượng về độ bền cơ học cũng như khả năng chịu shock nhiệt. Ngoài việc xuất hiện trong những bộ cửa được lắp đặt tại tiền sảnh, vật liệu này còn được sử dụng để thi công vách kính văn phòng. Một câu hỏi đặt ra là hạng mục này có thực sự cần thiết đối với môi trường công sở hay không. Những chia sẻ dưới đây của quangnamphatglass.com chính là lời giải mà bạn đang tìm kiếm!


Tạo nên không gian yên tĩnh

Muốn làm việc tập trung thì ngoài “tinh thần thép” và yếu tố kỷ luật, môi trường làm việc cần có sự tĩnh lặng. Tuy nhiên, tại những thành phố lớn như Thủ đô Hà Nội, các hoạt động mua bán, đi lại trên đường phố… tạo nên những âm thanh ồn ào. Tình trạng này dần dần sẽ gây ra hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn, vừa khiến nhân viên làm việc mất tập trung, vừa là nhân tố gây căng thẳng, stress và mất bình tĩnh.


Kính cường lực có khả năng cách âm tốt. Chính vì vậy, khi được sử dụng để thi công vách và cửa kính văn phòng, vật liệu này phát huy tối đa công dụng của mình.

Tạo nên không gian làm việc thoáng đãng

Giới công sở thường rất dễ bị stress do áp lực công việc cũng như tình trạng đối diện với 4 bức tường trong suốt 8 tiếng hành chính. Tinh thần căng thẳng sẽ khiến khả năng sáng tạo bị bó hẹp, sự ngột ngạt – đơn điệu cũng dễ gây cảm giác nhàm chán.

Tuy nhiên, vách kính cường lực có độ trong suốt tối ưu. Do đó, văn phòng có thể tận dụng ánh sáng mặt trời, mang đến sức sống mãnh liệt, nguồn cảm hứng sôi động để chào đón một ngày mới, một ngày làm việc thật hiệu quả.

Không những thế, đối với những khu vực có diện tích eo hẹp, vách kính văn phòng sẽ tạo độ mở cho không gian, khiến con người cảm thấy thoáng đãng hơn.

Giá trị thẩm mỹ


Văn phòng không những là nơi làm việc mà còn là cơ sở để đón tiếp đối tác, gây dựng uy tín và hình ảnh của công ty. Một không gian làm việc sang trọng, hiện đại và bắt mắt sẽ gây ấn tượng tốt cho tất cả mọi người, từ nhân viên, ứng viên đến phỏng vấn hay khách hàng. Sự thanh thoát và trong suốt của kính cường lực tạo nên một nét đẹp đơn giản nhưng năng động, sắc sảo. Nó sẽ nâng tầm văn phòng lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Vệ sinh đơn giản

Trước tác động của khói bụi môi trường, các chất liệu như nhựa, vải,… rất dễ bị bám bẩn và việc vệ sinh cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, vách kính văn phòng lại tỏ ra cực kì tiện lợi khi bạn chỉ cần sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch. Chỉ trong tích tắc, tấm kính sẽ nhanh chóng hoàn nguyên vẻ đẹp ban đầu, mang đến sự tươi mới, trẻ trung. Trong những chuyên mục sau, quangnamphatglass.com sẽ bật mí với bạn đọc một vài tuyệt chiêu vệ sinh kính cường lực cực kì hữu hiệu!

Tăng cường tính giám sát

Kỷ luật là một trong những nền tảng để phát triển công ty. Những người nắm địa vị chủ chốt cần phải nắm được thái độ làm việc của nhân viên để đưa ra những hướng đi thích hợp. Vách kính cường lực sẽ giúp các nhà quản lý thực hiện điều này.

Ngoài ra, vách kính còn được sử dụng cho phòng họp bởi nó có tính cách âm tuyệt vời. Để đảm bảo tính bí mật của thông tin, các bạn có thể lắp đặt rèm cuốn. Ngoài ra, người ta còn sử dụng phương án kính cường lực phun mờ.


Qua những chia sẻ và phân tích trên đây, các bạn có thể thấy được những lợi ích thiết thực cũng như tầm quan trọng của vách kính văn phòng.

Địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay, kính cường lực trở thành nguồn vật liệu hot, chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Khi quan sát các công trình bề thế như trung tâm thương mại, các tòa cao ốc hiện đại, bạn có thể thấy được mức độ bao phủ của loại kính này. Khi nhu cầu lên cao thì bắt buộc nguồn cung cũng phải phong phú, đa dạng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ rơi vào trạng thái băn khoăn, không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Nếu bạn đang băn khoăn điều này thì quangnamphatglass.com chính là câu trả lời xuất sắc nhất. Chúng tôi mang đến những tấm kính cường lực chất lượng cao, sở hữu những tính chất tuyệt vời của một siêu phẩm. QUANG NAM PHÁT nhận thi công cửa kính cường lực cũng như vách kính văn phòng.

Quý khách quan tâm đến bảng giá chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét