Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt cửa kính cường lực

Trên các diễn đàn vật tư xây dựng, kính cường lực luôn tạo được sự chú ý đối với tất cả mọi người. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo khi những bức tường khô cứng đã trở nên chán ngắt, tạo ra sự gò bó trong tâm lý. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cửa kính cường lực, chắc chắn bạn đang có nhu cầu tham khảo những kinh nghiệm đắt giá, ví dụ như làm thế nào để cửa có thể trụ vững với thời gian, với các tác động ngoại cảnh. Trong bài viết dưới đây, quangnamphatglass.com xin được Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt cửa kính cường lực với bạn đọc một vài lưu ý, các bạn đừng vội bỏ qua nhé!

Bí quyết thi công giúp cửa kính bền vững và thực sự hữu dụng

+ Khu vực góc kính và khung cửa thường được trang bị đệm cao su để tránh tác động đến kính. Tại sao chúng tôi lại đưa ra lời khuyên này? Như đã từng giới thiệu với bạn đọc, chất liệu kính cường lực có khả năng chịu áp lực cao và thích nghi tốt với hiện tượng shock nhiệt. Mặc dù vậy, điểm yếu của nó nằm ở những góc của cửa kính. Chúng ta cần hạn chế tối đa các va chạm, tác động lực thì bộ cửa mới bền vững dài lâu.

+ Gioăng cửa phải sát với khung bao để hơi lạnh của điều hòa nhiệt độ (nếu có) không bị thất thoát ra bên ngoài. Với đặc điểm này, bộ cửa sẽ góp phần giúp gia chủ tiết kiệm điện. Các bạn cần biết rằng khi máy điều hòa đang hoạt động, nếu hơi mát theo khe cửa đi ra ngoài môi trường, bộ nén sẽ phải tăng cường hoạt động để đáp ứng nhiệt độ cài đặt. Như vậy tuổi thọ máy nén bị ảnh hưởng mà điện năng tiêu thụ cũng cao hơn rất nhiều so với việc lắp đặt cửa kính cường lực kín 100%.


+ Bản lề sàn phải phù hợp với trọng tải của cửa. Trong số các phụ kiện của cửa kính cường lực, bản lề sàn là một nhân tố quan trọng. Nó chịu sức ép của toàn bộ cánh cửa. Do đó, nếu bản lề không phù hợp thì sẽ có hai trường hợp xảy ra, hoặc là hoạt động trì trệ – hoặc là dư thừa công suất.

Không những thế, bản lề và trụ cửa phải thực sự ăn khớp với nhau thì bộ cửa mới bền vững được.

+ Diện tích lắp đặt và hình thức cửa cần có sự tương thích. Cửa kính cường lực được yêu thích do nó mang lại tầm quan sát thoáng đãng. Tuy nhiên, các bạn cần lựa chọn thiết kế cửa hợp lý thì mới phát huy được khả năng tối ưu hóa không gian. Do đó, nếu bạn muốn lắp đặt cửa kính cường lực cho tiền sảnh có diện tích rộng, cửa thủy lực sẽ là giải pháp tốt nhất. Ngược lại, nếu không gian eo hẹp, cửa kính lùa (cửa mở trượt) lại là sự lựa chọn thỏa đáng. Khi sử dụng thiết kế phù hợp, chẳng những mỹ quan công trình được nâng tầm mà các sinh hoạt trong gia đình, đặc biệt là việc đi lại cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Các bạn hãy ghi nhớ và áp dụng chặt chẽ quy định này nhé!

Trên đây là những nguyên tắc, yêu cầu liên quan đến kỹ thuật. Ngoài ra, các bạn cần phải đảm bảo chất lượng đầu vào, tức là kính và hệ phụ kiện phải chuẩn, tốt nhất nên chọn sản phẩm đồng bộ. Hiện nay, lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long đang là trào lưu hot trên thị trường. Sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tín nhiệm và xuất hiện tại những dự án lớn. Do đó, cửa kính Hải Long là sự lựa chọn vàng dành cho mọi công trình!

Đánh giá khả năng chống đột nhập của cửa kính cường lực


Tính đến thời điểm hiện tại, những mẫu cửa truyền thống vẫn có chỗ đứng cho riêng mình. Tuy nhiên, sức cạnh tranh của chúng liên quan đến giá thành rẻ. Về khả năng chống đột nhập thì cửa kính cường lực nắm giữ lợi thế áp đảo. Nếu có dịp ghé thăm các xưởng sản xuất cửa kính cường lực, các bạn sẽ thấy những chi tiết khoan cắt được thực hiện từ trước. Sau khi xuất xưởng, tác động khoan cắt sẽ không làm tấm kính bị biến tính. Đây chính là nguyên nhân khiến cửa kính cường lực được đánh giá cao trong vấn đề chống trộm và những hoạt động xâm nhập bất hợp pháp. Tuy nhiên, khi gặp tác động quá lớn, vượt quá giới hạn cho phép thì kính sẽ vỡ (ứng suất bề mặt của kính cường lực là 10000psi).

Qua những chia sẻ nêu trên, các bạn đã có thêm kinh nghiệm về việc lắp đặt cửa kính cường lực.

Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với quangnamphatglass.com theo đường dây nóng dưới đây:

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét