Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Kiểm tra chất lượng kính cường lực

Thái độ tiêu dùng thông minh là luôn tìm hiểu về nguồn gốc, đặc điểm của sản phẩm trước khi chọn mua để tránh tiền mất tật mang. Chính vì vậy, khi tham khảo báo giá cửa kính cường lực, các bạn cần nắm được những nhân tố chi phối. Như đã từng chia sẻ, độ dày và diện tích tấm kính, chất lượng của hệ phụ kiện là 2 thứ ảnh hưởng lớn đến báo giá sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn vẫn cần lưu ý một số ghi chú dưới đây của quangnamphatglass.com về cách Kiểm tra chất lượng kính cường lực!

Dấu hiệu phân biệt kính cường lực thật và giả

Thị trường hiện nay có nhiều vấn đề phức tạp, trong đó nạn hàng giả – hàng nhái luôn là mầm mống nhức nhối. Đặc biệt, khi kỹ thuật làm giả trở nên tinh vi thì con người càng khó nhận diện sản phẩm chính hãng bằng mắt thường. Hiện nay, nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực Hải Long trở nên phổ biến. Nguyên nhân là kính Hải Long được gia công, tôi luyện theo quy trình hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Nhật Bản. Rất nhiều kẻ đã lợi dụng niềm tin của khách hàng để trục lợi, làm ra những sản phẩm chất lượng kém và cộp mác của hãng. Đây chỉ là một ví dụ điển hình trong vô số trường hợp thực tiễn. Vậy làm thế nào để chúng ta không rơi vào “cạm bẫy” này?

Trước tiên, các bạn hãy quan sát đến phần tem của nhà sản xuất được in hoặc dán trên bề mặt kính. Trong trường hợp tem được in sắc nét, có đầy đủ thông tin kiểm định chất lượng của Bộ Công thương, không dễ bong tróc thì đó chính là hàng thật. Nguyên nhân là do trước được cung ứng trên thị trường, kính phải được đăng kí và vượt qua bài test khắc khe từ những chuyên gia.


Về quy cách của logo, chúng tôi xin tiếp tục dẫn chứng với kính Hải Long. Tiêu chuẩn của nó là phải có đầy đủ các thông số, chi tiết sau:

+ Biểu tượng thương hiệu

+ Tempered Glass (Kính cường lực)

+ JIS R 3206: 1997 (Tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng)

Lưu ý những chi tiết này sẽ được dập chìm vào kính trong quá trình sản xuất.

Bên cạnh đó, các bạn cần hiểu rằng cấu tạo kính thường với kính cường lực là hoàn toàn khác nhau. Cụ thể là bề mặt của kính cường lực không được bằng phẳng, nếu nhìn nghiêng chúng ta sẽ thấy có chút gợn và cong.

Trên đây là những dấu hiệu phân biệt mà chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, sự khác nhau của kính cường lực chính hãng và hàng nhái không dừng lại ở đó. Đối với kính thường, khi bị vỡ, nó sẽ tạo thành những mảnh sắc nhọn với khả năng sát thương cao. Ngược lại, kính cường lực vỡ thành hình hạt lựu, không cạnh sắc, giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm cho con người. Ngoài ra kính cường lực có độ vang khá cao. Đặc biệt, kính cường lực không thể bị khoan cắt, những chi tiết định hình cần được thực hiện từ trước. Chính đặc điểm này đã tạo nên khả năng chống đột nhập của sản phẩm. Do đó, nếu đơn vị nhận thi công cửa kính cường lực có thể dễ dàng khoan cắt tấm kính thì bạn được quyền đặt dấu hỏi về nguồn gốc sản phẩm.


Chất lượng của kính ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá cửa kính cường lực. Các bạn cần phải tìm hiểu tình hình chung trên thị trường. Với những nguồn hàng “rẻ như cho” thì chúng ta cần phải thận trọng. Nếu dùng kính kém chất lượng, cuộc sống của con người sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm, sự an toàn trở nên mong manh.

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ thi công – lắp đặt

Việc lắp đặt cửa kính cường lực không quá khó khăn nhưng nó đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và cầu toàn, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển tấm kính đến nơi tập kết. Ngoài ra kỹ thuật thi công cũng ảnh hưởng đến độ bền chắc của bộ cửa. Chính vì vậy, một đơn vị thi công chuyên nghiệp xứng đáng với mức thù lao cao hơn người nghiệp dư. Khi đến với quangnamphatglass.com, các bạn sẽ được tư vấn cụ thể và nhiệt tình, chẳng hạn như muốn ốp tường bếp bằng kính thì nên chọn loại có độ dày như thế nào, vị trí và không gian nhà bạn thích hợp với cửa mở quay hay cửa trượt, hệ phụ kiện nào sẽ mang lại chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm… Về phần báo giá cửa kính cường lực, chúng tôi có sự phân chia rạch ròi, thông tin minh bạch và cập nhật liên tục. Nhờ đó, quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì chuyên nghiệp, tận tình.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường Hà Nội cũng như vách kính văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

QUANG NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 161 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội.

Điện thoại: 097 726 85 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét